Kinh tế xã hội hôm nay

Ra mắt Chuyên trang Dân Việt Media

Sáng nay (26/11), tại Hà Nội, Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt, cơ quan của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt chuyên trang Dân Việt Media nhân 10 năm thành lập báo điện tử Dân Việt (8/6/2010 – 8/6/2020).

Hôm nay (26/11), tại hà nội, báo nông thôn ngày nay/báo điện tử dân việt tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm báo điện tử dân việt (8/6/2010 – 8/6/2020) và chính thức ra mắt chuyên trang dân việt media.

Ông phan huy hà, phó tổng biên tập thường trực báo nông thôn ngày nay/báo điện tử dân việt công bố giấy phép hoạt động của chuyên trang dân việt media.

Tại buổi lễ ra mắt, ông phan huy hà, phó tổng biên tập thường trực báo nông thôn ngày nay/báo điện tử dân việt, đã công bố giấy phép hoạt động của chuyên trang dân việt media của báo điện tử dân việt trên tên miền tv.danviet.vn .

Đồng chí thào xuân sùng - ủy viên trung ương đảng, chủ tịch bch t.ư hội nông dân việt nam; ts nguyễn thế kỷ - ủy viên trung ương đảng, tổng giám đốc vov; nhà báo hồ quang lợi - phó chủ tịch thường trực hội nhà báo việt nam cùng lãnh đạo báo điện tử dân việt bấm nút ra mắt chuyên trang dân việt media.

Với nền tảng video - clip, ảnh, chuyên trang dân việt media ra mắt với kỳ vọng cung cấp thêm cho bạn đọc những một nguồn thông tin đa phương tiện đặc sắc, cuốn hút và đầy bản sắc tam nông với các chuyên mục gắn liền với nông nghiệp, nông thôn, nông dân…

Báo điện tử dân việt ngay từ khi hình thành đã lựa chọn cho mình một tôn chỉ, một sứ mệnh và đã nỗ lực theo đuổi trong suốt 10 năm qua, đó là "sát cánh cùng nông dân việt". tôn chỉ và sứ mệnh ấy đã được dân việt thể hiện rõ nét qua những nội dung hấp dẫn, mang bản sắc riêng về nông nghiệp - nông dân - nông thôn, là bảo chứng cho thương hiệu của dân việt cũng như uy tín của chính tờ báo nông thôn ngày nay 35 năm qua.

Bên cạnh đó, trong 10 năm qua, báo điện tử dân việt cũng thực hiện tốt công tác tuyên truyền các đường lối, chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước trong mọi mặt đời sống tới bạn đọc. chất lượng của các tác phẩm báo chí trên báo điện tử dân việt đang được dần nâng cao qua từng tháng, từng năm, sự biến đổi rõ rệt từ lượng sang chất đã minh chứng cho nỗ lực không mệt mỏi của những người làm báo dân việt trong nhiều năm qua.

Sau 10 năm phát triển, báo điện tử dân việt đã đón hàng tỷ lượt truy cập của bạn đọc (trung bình mỗi năm có từ 250 - 300 triệu lượt truy cập và con số này luôn tăng trưởng, năm sau cao hơn năm trước). bạn đọc của dân việt tới từ hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Trong chặng đường 10 năm phát triển của dân việt, đội ngũ phóng viên của báo đã giành được hàng chục giải thưởng báo chí quốc gia và giải thưởng của các bộ, ngành, địa phương. trong đó có giải b giải báo chí quốc gia năm 2015 cho loạt bài "cử nhân giấu bằng, xin làm... công nhân"; giải b giải báo chí quốc gia năm 2016 cho loạt bài "tàu 67 mắc cạn"... riêng trong năm 2020, đến thời điểm này, các phóng viên, biên tập của dân việt đã được trao giải a và giải c giải báo chí do thành ủy, ubnd tp.hà nội tổ chức về xây dựng đảng và phát triển văn hóa; giải b (không có giải a) giải báo chí về phòng chống thiên tai lần thứ nhất do bộ tntm tổ chức; giải c giải báo chí vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc…

Sự ra mắt của chuyên trang dân việt media cũng đánh dấu một bước tiến mới của báo nông thôn ngày nay/dân việt trong việc đa dạng hóa hoạt động, đa dạng hóa thông tin cho bạn đọc của báo.

PV

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ra-mat-chuyen-trang-dan-viet-media-20201126163341675.htm)
Từ khóa: dân việt

Tin cùng nội dung

  • Vào lúc 14h30 ngày 31/01/2013, trên website www.tuvansuckhoe24h.com.vn sẽ diễn ra buổi tư vấn trực tuyến chủ đề:“Cập nhật phương pháp điều trị đau bụng kinh bằng thảo dược”...
  • Tôi được biết ông kể từ khi về Bệnh viện TW Quân đội 108 công tác năm 1985. Không được học chuyên môn của ông ngày nào, nhưng bằng cả tấm lòng, tôi xin được viết về ông như một người thầy – người đặt nền móng cho chuyên ngành vi phẫu thuật tạo hình Việt Nam.
  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY