Da đẹp hôm nay

Review 7 sản phẩm kem chống nắng tốt nhất giá chỉ dưới 500 nghìn

7 loại kem chống nắng tốt nhất cho mọi loại da, giá rẻ bất ngờ từ các thương hiệu số 1 thế giới, là bạn đồng hành giúp làn da bạn tỏa sáng dưới nắng trời.

Theo bạn, loại kem chống nắng nào tốt nhất cho da mặt? Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây tổn thương da, đặc biệt các tia tử ngoại như UVA và UVB có trong ánh nắng là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nám, sạm da thậm chí gây ung thư da. Vì vậy, kem chống nắng tốt phù hợp với làn da là vô cùng quan trọng.Tuy nhiên, không phải vì thế mà những người đi làm công sở cả ngày ngồi máy lạnh thì không cần dùng kem chống nắng đâu nhé! So sánh một người ngồi 8 tiếng mỗi ngày trước màn hình máy tính, với một người tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mỗi ngày 1 tiếng, mức độ gây hại cho da là ngang nhau. Các bạn nên hiểu rõ từ “chống nắng” - nghĩa là chống lại nhữngXem thêm: Bí quyết chọn đúng loại kem chống nắng phù hợp với mọi loại da

Không những thế những chị em làm nội trợ tiếp xúc nhiều với nhiệt độ cao, như lửa (khi nấu nướng) cũng khiến cho làn da đỏ ửng, sạm đi, thậm chí lớp da ngoài khô đi, tróc vẩy, trường hợp này cũng không khác gì da bị cháy nắng khi đi ngoài đường. Đây chính là hiện tượng các tia bức xạ tác động lên da làm da chuyển sang đỏ hoặc sẫm màu hơn trong vòng 6 giờ sau và kéo dài tiếp trong 3 đến 4 ngày sau. Ánh nắng cũng như nhiệt độ cao, khi xuyên suốt qua làn da trong thời gian dài sẽ phá hủy collagen, làm làn da xấu đi, lão hóa và ung thư da là điều khó tránh khỏi.

Chính vì vậy mà, tất cả mọi người không phân biệt nam nữ, công việc chỉ cần có tiếp xúc với ánh nắng, ngồi làm việc trước máy tính, hay nhiệt độ cao thì đều cần sử dụng KEM CHỐNG NẮNG!

kem chống nắng tốt nhất giá dưới 500 nghìn chất lượng cao, từ các thương hiệu uy tín dưới đây!

Farmasi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Thổ Nhĩ Kì. Cho đến ngày nay, Farmasi sản xuất khoảng 2000 sản phẩm khác nhau bao gồm dòng Dr.Tuna và dòng dược mỹ phẩm Farmasi.

Kem Chống Nắng SPF 50 Farmasi Sun Screen giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn khỏi các tác hại của tia cực tím.

Ngăn ngừa lão hóa và trị mụn: Chiết xuất nha đam giúp trị mụn và nhanh chóng làm liền vết thương do bị bỏng, vết phồng rộp, bị thương do bị côn trùng cắn và mẩn ngứa, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Lô hội có tác dụng làm giảm sự lão hóa của da, chất nhầy của gel lô hội có khả năng thấm ướt, tạo ẩm độ giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn. Chất gel này có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin, có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa của làn da

Phục hồi da: Vitamin E - Hoạt động trên da như một chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa ung thư da và điều chỉnh sắc tố da, ổn định các màng sinh học, tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, giúp làm sạch và kháng viêm hiệu quả. Vitamin E còn ngăn chặn quá trình khô da, dưỡng ẩm một cách lâu dài, mang đến cho bạn một làn da mượt mà và căng mịn, xóa tan vết thâm trên da, làm trắng da.

Phù hợp cho làn da trẻ em, và da nhạy cảm

Cũng là từ thương hiệu Farmasi, tại sao bạn không kết hợp dùng với 10 kem chống lão hóa da cho nữ tốt nhất, giúp làn da được chăm sóc toàn diện mọi lúc mọi nơi.

L’OREAL ra đời vào năm 1909 và là công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới, có trụ sở chính tại Clichy, Hauts-de-Seine, Pháp. Sau hơn 100 năm liên tục phát triển, L’Oréal ngày nay đã trở thành một tập đoàn dẫn đầu trên thế giới trong ngành kinh doanh độc đáo - Làm đẹp. Dòng sản phẩm

Kết cấu tinh chất dạng nước ngay lập tức chuyển đổi thành màng nước trong suốt bao phủ làn da mang đến cảm giác thoáng mịn, dịu nhẹ, không quá lì cũng không quá bóng.

  • Dưỡng da tươi trẻ: sự kết hợp tăng cường với Adenosine Micronized [HA] được biết đến với khả năng ngăn ngừa lão hóa da, giúp làn da tươi trẻ và căng mịn.
  • Dưỡng da sáng trong mịn màng: với Vitamin E và Detoxyl giúp bảo vệ da trước các gốc tự do và ô nhiễm môi trường, vốn là nguyên nhân gây tổn thương cho làn da. Qua đó, làn da được dưỡng mịn màng, sáng trong rạng rỡ. Sản phẩm có thể sử dụng cho toàn thân và dùng cho cả da hỗn hợp thiên dầu lẫn da khô.

Thẩm thấu cực nhanh và không gây cảm giác nhờn rít, giúp nâng tông da trắng sáng ngay lập tức.

Kem chống nắng cho da mặt với màu sắc trong nhẹ, tiệp màu da, có thể sử dụng làm lớp lót trang điểm. Nó có kết cấu như dạng phấn nước giúp lớp nền mịn màng, che lấp khuyết điểm.

Đây là sản phẩm cho da mặt kết hợp với toàn thân cho ra sản phẩm vô cùng tiện lợi. Sản phẩm cho khả năng chống nắng cao, phù hợp với nhiều vùng da khác nhau.

kem chống nắng toàn thân cho khả năng ngăn chặn 99% tia UV, SPF 50 PA

Ngăn chặn đến 99% tia UV, SPF 50 PA ,chống được tối đa tia UVA và UVB.

Bãi biển Bondi của Úc là một trong những nơi nhận được ánh nắng mặt trời khắc nghiệt nhất trên thể giới, tỷ lệ ung thư da cao, nên Úc rất mạnh về sản xuất kem chống nắng kiêm dưỡng da. Sản phẩm hằng ngày Lanopearl Bondi Sun lấy cảm hứng từ điều này.

Nó chứa các hoạt chất chống nắng phổ rộng có khả năng chống lại các tia UVA và UVB. Kem bảo vệ da Bondi Sun SPF 30 với công thức cải tiến ưu việt, bổ sung thêm dưỡng chất giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, bảo vệ làn da của bạn dưới mọi tác động của ánh nắng mặt trời.

Bảo vệ da chống lại các tác hại của tia UVA và UVB. Tia UVA và UVB là 2 tác nhân gây sạm đen da và ung thư da.

Phù hợp với da nhạy cảm, da có mụn, da non nớt dành cho các bạn vừa đi laser và những bạn thường xuyên tẩy tế bào ch*t.

Sản phẩm đa dạng chỉ số SPF phù hợp với điều kiện tiếp xúc ánh nắng của bạn. Sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố chống nắng vật lý và chống nắng hóa học; khả năng chống lại các tia UV cao. Việc xác định các chỉ số chống nắng theo tiêu chuẩn COLIPA được quốc tế công nhận.

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa các hợp chất chống nắng vật lý và hóa học hỗ trợ lọc tối đa các tia UVA/UVB gây hại cho làn da.

Kem thấm nhanh vào da; không gây bết dính hay để lại vệt trắng trên da.

Kem chống nắng ngừa vết thâm cho da tổn thương Bioderma Photoderm Laser SPF50 là sản phẩm có công dụng đôi: chống nắng và ngừa thâm, dành cho làn da bị tổn thương và có sẹo. Sở hữu công thức bào chế độc quyền Cellular Bioprotection, kem chống nắng giúp tăng cường khả năng miễn dịch của da trước ánh nắng mặt trời, bảo vệ tế bào da và ngăn chặn hiện tượng lão hóa xảy ra sớm.

Với các hoạt chất chống tia cực tím xuất sắc nhất như Octocrylene (chống tia UVB), Avobenzone (chống tia UVA), Tinosorb M và Tinosorb S (chống UVA và UVB), sản phẩm bảo vệ da một cách toàn diện nhất. Thành phần Citric Acid góp phần làm sáng vết thâm và nám, giảm mụn nhỏ, làm đều màu da và giúp da trở nên mềm mại hơn.

Giới hạn sự tăng sắc tố và bảo vệ sẹo.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Bioderma có mùi dịu nhẹ, không quá nồng như mùi dược mỹ phẩm, cũng không quá thơm kiểu hóa chất tạo mùi, thoa một lát sau là không còn mùi. Cực thích cho cô nàng yêu loại mỹ phẩm có hương thơm dịu nhẹ nhé!

Đối với làn da vừa mới trải qua lazer hoặc lăn kim rất cần được bảo vệ, đây chính là 1 trong những top đầu kem chống nắng cho làn da nhạy cảm này.

Laneige – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm. Được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với khí hậu và làn da người châu Á, Laneige đã sớm trở thành cái tên quen thuộc của các tín đồ làm đẹp Việt Nam. Sản phẩm Với hiệu năng DƯỠNG TRẮNG DA hiệu quả sẽ hiệu chỉnh sắc da một cách tự nhiên, mang lại sắc thái da khỏe mạnh và tươi sáng rạng rỡ. Điểm vượt trội của sản phẩm kem dưỡng trắng là vừa có tác dụng dưỡng trắng với nguồn dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên, vừa bảo vệ làn da trước các tác hại của tia UV với chỉ số chống nắng SPF 40/PA để ngăn ngừa sự hình thành nám da, tàn nhang.

Là loại kem tất cả trong một All in One gồm bảo vệ da, tạo lớp lót và tạo khối.

Tham khảo thêm: 5 thỏi son môi giá dưới 300 nghìn phái đẹp không thể làm ngơ

kem chống nắng tốt giá dưới 500 nghìn hot nhất mùa hè này để bảo vệ làn da nào!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/kem-chong-nang-tot-gia-duoi-500-nghin/)

Tin cùng nội dung

  • Chuối nằm trong số những loại quả lành mạnh nhất. Chúng thúc đẩy nhu động ruột khỏe mạnh và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa nói chung.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Oxybenzon là Thuốc được dùng để phòng cháy nắng và lão hóa sớm của da, làm giảm tỷ lệ mắc chứng dày sừng do nắng hoặc do quang hóa, và ung thư da.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY