Ẩm thực hôm nay

Review chùm nho 11 triệu, Trấn Thành được Quỳnh Trần JP mời sang Nhật ăn tiếp, dân mạng thích thú hóng cả hai xuất hiện cùng một vlog

Review giống nho đắt nhất thế giới, Trấn Thành khiến fan thích thú vì sự dí dỏm, hài hước của mình thế nhưng đáng chú ý vẫn là bình luận của Quỳnh Trần JP.

Chùm nho Nhật Bản có tên Ruby Roman (hay còn gọi là Nho hồng ngọc La Mã) nổi danh là giống nho đắt đỏ nhất thế giới với giá về Việt Nam khoảng 11 triệu đồng/chùm 24 quả. Sau khi được người Việt biết đến rộng rãi, nho Ruby Roman trở thành một đề tài để các YouTuber "chịu chơi" mạnh tay chi tiền review phục vụ thị hiếu khán giả. Và mới đây một vlog review chùm nho "thời thượng" này của MC Trấn Thành tiếp tục thu hút cộng đồng mạng bởi những chia sẻ dí dỏm, thực tế và bổ ích.

Cụ thể, trên kênh YouTube chính thức, MC Trấn Thành khá sốc và tỏ ra khó hiểu khi được tận mắt thấy những quả nho đắt đỏ nhất thế giới: "Mấy quả nho quỷ gì mà đắt vậy?".

Để tăng tính công bằng và nhận xét khách quan, Trấn Thành đã mua về thêm một chùm nho mẫu đơn có giá khoảng 1,5 triệu đồng/kg để thưởng thức cùng lúc với nho Ruby Roman. Trấn Thành tiết lộ nho Ruby Roman là quà mình được tặng, thậm chí nam MC còn thẳng thắn: "Được tặng nha, không mua nha, chưa khùng mà mua nha".

Review của ông xã Hari Won khiến khán giả đi từ tò mò này đến tò mò khác và rồi cuối cùng cũng phải kết luận rằng nó đắt và thật sự ngon. "Nhìn nó giống trái cà", Trấn Thành nhận xét dí dỏm về kích thước quả nho. Theo nam MC, quả nho này khá mọng, có lớp vỏ dày, thơm hơn quả nho thông thường và ăn vào cảm giác "giống thạch jelly".

Sau khi xem hết đoạn video, cộng đồng mạng cực kỳ phấn khích và bày tỏ sự tò mò với chùm nho đắt nhất thế giới này, đáng chú ý là bình luận của Quỳnh Trần JP – một vlogger người Việt nổi tiếng tại Nhật trước đó từng mạnh tay chi tiền mua nho Roby Roman về review. Bên dưới phần bình luận, Quỳnh Trần đã có lời mời khéo Trấn Thành sang Nhật để cùng thưởng thức nho Roby Roman. Bình luận của bà mẹ bỉm sữa nhận được rất nhiều tương tác, qua đó có thể thấy Quỳnh Trần JP khá thoải mái trong việc chi tiền cho những món ăn đắt đỏ.

Nho Ruby Roman căng mọng, vỏ đỏ, kích thước khá to, có quả gần bằng một trái bóng bàn hoặc một quả cà chua size vừa, đường kính 2-3 cm, Theo một số chuyên gia, tính axit trong loại nho này không cao, vị ngọt tự nhiên có chút giống hương rượu. Được biết, mỗi chùm nho Ruby Roman được bán tại Việt Nam với giá từ trên 11 triệu đồng (khoảng 500.000 đồng 1 trái); ở thời điểm hiện tại một chùm nho Ruby Roman bằng gần 2 chỉ vàng 24k. Thế nhưng không hẳn có tiền là đã mua được giống nho này đâu nhé, vì nho Ruby Roman chỉ xuất khẩu số lượng ít và có đặt hàng trước đấy!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-chum-nho-11-trieu-tran-thanh-duoc-quynh-tran-jp-moi-sang-nhat-an-tiep-dan-mang-thich-thu-hong-ca-hai-xuat-hien-cung-mot-vlog-20200821142848977.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY