Tâm sự hôm nay

Trấn Thành khóc nức nở khi cặp học sinh bá đạo giành giải 150 triệu đồng

Sự liều lĩnh thông minh đã giúp Chí Kiệt và Công Huy trở thành quán quân nhỏ tuổi nhất trong chương trình Thách thức danh hài.
Cặp đôi học sinh cấp 2 đến từ TP Hồ Chí Minh đã chinh phục giải thưởng 150 triệu đồng bởi những câu chuyện về tuổi học trò hài hước và bá đạo.

Công Huy và Chí Kiệt đến vòng thi chung kết với tâm lý thoải mái 'như một cuộc chơi'.

Vòng 1:

Trong vòng thi đầu tiên, cậu nhóc Công Huy khiến Trấn Thành cười lăn trước sở thích sưu tầm... đồ cột tóc con gái.

Vòng 2:

Sang vòng thi này, cả hai vị giám khảo đều bật cười sảng khoái trước tuyệt chiêu hỏi bài bạn không thể 'bá đạo' hơn của cậu học trò 14 tuổi.

Trấn Thành và Việt Hương khen ngợi hết lời trước tài năng diễn xuất của 'cặp đôi vi diệu'.

Vòng 3:

Với trình độ tiếng Anh 'độc nhất vô nhị', Công Huy đã chinh phục được nụ cười của cả hai giám khảo ở giây thứ 29.

Trong phần diễn 'tặng' giám kháo, Chí Kiệt khiến tất cả mọi người cười lăn bởi khả năng nói tiếng Anh còn 'khó đỡ' hơn bạn mình.

Vòng 4:

Bình tĩnh như một diễn viên chuyên nghiệp, hai cậu học trò đã khiến Trấn Thành và Việt Hương nở nụ cười ở những giây cuối cùng.

Trấn Thành bật khóc khi chứng kiến sự hồn nhiên của hai người bạn nhỏ tuổi trước vòng thi chinh phục giải thưởng 150 triệu đồng.

Việt Hương bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Công Huy - Chí Kiệt tiết lộ kết quả học tập ở trường.

Vòng thi cuối cùng gay cấn đến nghẹt thở khi cả hai cậu học trò liều lĩnh đứng im trước sự kinh ngạc của Việt Hương và Trấn Thành.

Với chiến lược thông minh, 'cặp đôi vi diệu' Công Huy và Tuấn Kiệt đã vượt qua vòng thi cuối cùng một cách đầy thuyết phục.

Giám khảo Trấn Thành và Việt Hương xúc động rơi nước mắt khi trao giải thưởng 150 triệu đồng cho hai quán quân nhỏ tuổi nhất của Thách thức danh hài.

tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/video/tran-thanh-khoc-nuc-no-khi-cap-hoc-sinh-ba-dao-gianh-giai-150-trieu-dong-3550852.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY