Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Review dịch vụ nâng mũi bác sĩ Khải

Tại bác sĩ Khải, dịch vụ nâng mũi đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là dịch vụ thẩm mỹ đầu tiên cho bản thân. Vậy tại sao dịch vụ này lại được đánh giá cao đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây

GIỚI THIỆU BÁC SĨ ĐỖ QUANG KHẢI

Bs.cki đỗ quang khải ( hay còn gọi là dr.khai) là một trong những người thuộc top bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tay nghề cao tại việt nam. có thể nói bác sĩ khải chính là người đã mang cơn sốt l-line phủ sóng khắp sài gòn.

Hoàn thành xuất sắc khóa học về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ tại Đại học Tennessee Hoa Kỳ, bác sĩ Khải đồng thời có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và đã thực hiện trực tiếp thành công hơn 10.000 ca mũi, trong đó có gần 4500 ca mũi L-line.

Bác sĩ Khải đã từng công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM - khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ (một trong những bệnh viện danh tiếng hàng đầu Việt Nam), hiện là giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center.

- bác sĩ đỗ quang khải còn thành viên của các hội chuyên về phẫu thuật, tạo hình uy tín và nổi tiếng ở cả trong nước và quốc tế.

- Thành viên hội Tạo Hình TPHCM.

- Thành viên hội ISPRES ( hội phẫu thuật tạo hình và tái tạo quốc tế)

- Tham dự tất cả các hội nghị, hội thảo quốc tế chuyên đề Phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ trong và ngoài nước.

NÂNG MŨI THẨM MỸ LÀ GÌ ? CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI
Nâng mũi là phương pháp sử dụng sụn để nâng cao và tạo dáng mũi theo mong muốn của khách hàng. Kỹ thuật này giúp khách hàng có một dáng mũi ưng ý, thanh tú và hài hòa với tổng thể của gương mặt

Tùy vào hình dáng mũi ban đầu, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật, đưa vào khoang mũi chất liệu độn giúp nâng cao và tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo.

Có 3 phương pháp nâng mũi hiện nay được rất nhiều khách hàng tin tưởng:

- Nâng mũi bằng cách tiêm filler: Sử dụng filler (chất làm đầy) để tạo hình dáng mũi mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Tiêm filler giúp tạo hình dáng mũi nhanh chóng nhưng thời gian sử dụng không được lâu dài.

- nâng mũi bằng chỉ collagen: sử dụng các sợi chỉ collagen sinh học luồn vào trong mũi và dùng các kim tiêm chuyên dụng tạo hình mũi. đây cũng là một phương pháp nâng mũi không phẫu thuật tuy nhiên không đạt hiệu quả cao.

- nâng mũi cấu trúc bằng sụn: dùng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân và kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, bác sĩ đưa các loại sụn vào khoang mũi và tiến hành nâng cao dáng mũi, giúp tạo hình dáng mũi theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng

Cả 3 phương pháp trên đều có ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên tại trung tâm klain beauty center, khách hàng lại ưu tiên lựa chọn nâng mũi cấu trúc bằng sụn nhằm đem lại hiệu quả phẫu thuật cao nhất và thời gian sử dụng lâu dài.

Quy trình nâng mũi tại bác sĩ khải

Bước 1: Bác sĩ Khải tư vấn thăm khám

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mũi hiện tại của khách hàng để đánh giá và có phương pháp nâng mũi thích hợp

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật

Tiến hành các xét nghiệm để biết tình trạng cơ thể khách hàng có đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật hay không

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ sẽ tiến hành truyền giảm đau và bắt đầu mở khoang mũi để đưa vào chất liệu sụn đã xử lý theo mong muốn khách hàng

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

Khách hàng sau khi phẫu thuật sẽ được nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu được trang bị đầy đủ thiết bị y tế cao cấp, giúp việc phục hồi được diễn ra nhanh hóng.

Bước 5: Bác sĩ dặn dò trước khi ra về

Bác sĩ sẽ dặn dò chế độ ăn uống, kiêng cử, giữ gìn vết thương và phát Thu*c để giúp vết thương mau chóng bình phục.

Review của khách hàng đã sử dụng dịch vụ nâng mũi tại bác sĩ khải

1. Bùi Thúy Vy (Hotgirl từ Tiền Giang)

Từng phẫu thuật nâng mũi một lần nhưng thúy vy không được may mắn vì mũi của cô bị lộ sóng và bóng đổ qua nhiều khiến cô cảm thấy vô cùng xấu hổ trước bạn bè. cũng nhờ người thân giới thiệu đến bác sĩ khải, hiện tại thúy vy đã cho thấy được trước kia mình lựa chọn vô cùng đúng đắn

“được bác sĩ khải tư vấn, tôi cảm thấy vô cùng tin tưởng và quyết định thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi thứ hai trong cuộc đời mình. tôi lựa chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc bọc sụn megaderm vì mũi tôi sau khi nâng thì da mũi rất mỏng. được 10 ngày sau khi nâng mũi thì tôi đến trung tâm để tháo nẹp thì thật bất ngờ, mũi tôi không những cao, đẹp mà còn vô cùng hài hòa với gương mặt nữa. giờ ra ngoài tôi đã không còn cảm xấu hổ mỗi khi ra ngoài”

2. Nguyễn Lê Nhật Ánh (Khách hàng từ Canada)

“sinh sống tại nước ngoài nhưng sau khi tham khảo rất nhiều hình ảnh khách hàng sửa mũi tại bác sĩ khải xong tôi thấy rất ưng ý và quyết định bay về nước để được chính bác khải tư vấn nâng mũi. sau khi nghe tư vấn và những cam kết của bác sĩ với dáng mũi tương lai của mình, tôi quyết định làm luôn trong ngày để kịp thời gian nghỉ ngơi và trở về nước. tôi được nghỉ phép khoảng 14 ngày nên dành trọn thời gian này cho ca phẫu thuật thay đổi cuộc sống của mình. và thật vậy, tôi hoàn toàn bất ngờ với dáng mũi mới, cực đẹp và giống với những gì tôi mong muốn. sau khi về nước bạn bè, người thân hỏi han tấp nập đến nỗi tôi không biết nói gì ngoài việc - để về mình gửi link cho (cười)”

3. Trần Khương Duy (Hotboy tại Hà Nội)

Mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, gương mặt nam tính kèm theo vẻ điển trai sẵn có của chàng trai Hà Nội. Khương Duy dự tính sau khi ra trường sẽ vào làm tại một công ty sân khấu điện ảnh tuy nhiên chiếc mũi kém duyên lại phần nào cản trở ước mơ của anh.

“tôi dự định sẽ làm một diễn viên nổi tiếng nhưng nhan sắc của mình thời điểm đó không thể đáp ứng được các vai diễn và những gì đạo diễn yêu cầu, cho nên tôi quyết định mình phải trở nên nổi bật hơn bằng cách khắc phục những khuyết điểm của bản thân. tôi chọn bác sĩ khải cách đây 3 năm, lúc ấy vẫn chỉ là trung tâm nhỏ, nhưng khi tư vấn tôi cảm thấy sự nhiệt huyết, cái tâm của nghề nên tôi quyết định sẽ phẫu thuật tại đây. và đây là tôi sau 3 năm, tôi cảm thấy lúc đó sự quyết tâm của mình là hoàn toàn đúng đắn”

Trong thời gian này, bác sĩ triển khai chương trình “khách ở xa đưa đón tận nhà” (xem chi tiết tại đây: https://bit.ly/2rdb0qa), khách hàng sẽ được trung tâm hỗ trợ chi phí di chuyển và đặt giúp vé xe để quý khách thuận tiện thời gian hơn cho ngày làm đẹp trọng đại của mình.

Thảo Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/review-dich-vu-nang-mui-bac-si-khai-72267.html)

Chủ đề liên quan:

bác sĩ dịch vụ nâng mũi

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Nhờ Mangyte giới thiệu mà em biết đến dịch vụ massage cho bà bầu. Vậy cho em hỏi có dịch vụ massage cho bà đẻ luôn không? Vì em muốn bụng mình mau thon gọn sau khi sinh bé. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Ánh Hồng - honganh...@gmail.com)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY