Da đẹp hôm nay

Review kem chống nắng dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew

Review Kem chống nắng dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Tone Up Corrector - Không những chống nắng vượt trội mà còn dưỡng da trắng mịn rạng ngời!

dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Tone Up Corrector – Tự tin khoe da cả ngày mà không sợ nắng.Một làn da trắng hồng tự nhiên đó là ước ao của biết bao cô gái, cũng chính vì thế mà ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại mỹ phẩm làm trắng da đáp ứng nhu cầu này, chỉ sau vài ngày sử dụng là đã trắng bóc. Thiết nghĩ không biết những sản phẩm đó có nguồn gốc từ đâu và được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu nào? Hay là được pha trộn một lượng rất lớn chất độc hại. Chúng ta hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn mỹ phẩm để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Để giúp chị em không phải tốn kém quá nhiều trong hành trình chăm sóc sắc đẹp nên Khỏe đẹp xin bật mí cho các nàng một bí quyết vừa an toàn mà vừa có tính năng chống nắng hiệu quả đến từ thương hiệu Laneige dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Tone Up Corrector.

dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Tone Up Corrector để có thông tin và những hiểu biết về kiến thức làm đẹp đúng cách và hiệu quả bạn nhé.

Tại sao web Khỏe Đẹp lại nói đến thương hiệu Laneige mà không phải một thương hiệu nào khác?

Trong tiếng Pháp Laneige có nghĩa là tuyết, mà tuyết thì tượng trưng cho sự tinh khiết một vẻ đẹp làm mê hồn lòng người, chính vì vậy Laneige lấy cảm hứng này để hướng tới vẻ đẹp của người phụ nữ và luôn luôn hoàn thiện nó một cách tinh tế nhất. Các dòng sản phẩm của Laneige luôn tập trung vào cung cấp độ ẩm sâu cho làn da, cho bạn một làn da mịn màng, mượt mà, trong sáng đến tinh khiết như những giọt sương đọng lại trên chiếc lá vào mỗi buổi sáng tinh sương giúp bạn tự tin khoe da cả ngày.

Đây là loại kem chống nắng dạng sữa chống kết hợp với rạng ngời, giúp bạn an tâm khi dưỡng da vào ban ngày và tung tăng ra đường mà không cần lo sợ rụt rè với những tác hại của ánh nắng đáng ghét, bảo vệ da đúng theo tiêu chuẩn "da trắng không sợ nắng".

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím và giúp da trở nên sáng hơn, tươi tắn hơn một cách tự nhiên. Kem sử dụng hàng ngày với tính năng chống nắng và làm sáng da một cách hiệu quả giúp cho khuôn mặt luôn tươi tắn sáng mịn.

Là loại kem tất cả trong một All in One gồm bảo vệ da, tạo lớp lót và tạo khối.

Thiết kế bao bì của em này theo kiểu đơn giản không có gì quá cầu kì, sang chảnh. Phần thân với màu chủ đạo là màu xanh da trời kết hợp với màu trắng của phần nắp tạo nên sự hài hòa và dễ chịu. Khi sử dụng, chỉ cần bóp nhẹ phần thân là sữa bên trong sẽ được đẩy ra ngoài theo một vòi nhỏ xíu xinh xinh, khi ngưng bóp lại thì sữa tự động sẽ rút vào trong không bị dư thừa và bị lan ra ngoài rất vệ sinh nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bôi kem bảo vệ làn da khỏi ánh nắng

Tuy bên ngoài không mấy nổi trội nhưng chất lượng bên trong thì em nó lại rất tuyệt vời nhé. Nếu ai yêu thích sự đơn giản nhẹ nhàng thì em này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đấy nhé.

Một điểm cộng cho em này phải nói là thấm cực nhanh, sờ lên da rất là mịn màng, và một tác dụng không thể nào chối cãi đó là em nó có thể sử dụng để hồng hào tự nhiên nữa đó. Vừa dưỡng trắng vừa chống nắng giúp ta tiết kiệm được thời gian, tiền bạc mà vẫn xinh tươi, tự tin đón chào ngày mới mỗi ngày. Quá tuyệt vời luôn phải không các nàng?

Sở hữu chỉ số chống nắng đến SPF 40/ PA bảo vệ da khỏi tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời.

dưỡng trắng da gốc của Laneige - MelacrusherTM, giúp kiểm soát hắc sắc tố melanin và ngăn chặn sự sản sinh melanin quá mức khiến da sạm tối.

dưỡng trắng da.

Dùng cho mọi loại da

Xem thêm: Mục sở thị 10 kem dưỡng ẩm được phụ nữ Việt ưa chuộng nhất 2016

dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Tone Up Corrector sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chống nắng phù hợp và biết cách chăm sóc da hiệu quả nhất nhé. Chúc các nàng luôn khỏe đẹp tự tin nhé!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/review-kem-chong-nang-duong-trang-da-laneige/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY