Da đẹp hôm nay

Review Kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K

Review kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K+ - giúp giảm mụn và cải thiện bề mặt da, chống oxy hóa, giảm bóng nhờn cho da suốt 8 tiếng.

trị mụn đầu đen La Roche PosayBạn đã sống với mụn đầu đen bao lâu rồi? Nó khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp vì khi đó da mình xuất hiện những mụn nhỏ li ti có đầu màu đen, do chất bã nhờn, bụi bẩn, tế bào ch*t làm nghẽn lỗ chân lông, lâu ngày sẽ hình thành nên nhân mụn. Phần đầu mụn hở ra ngoài bị oxy hóa và hình thành các hắc tố melanin chuyển thành màu đen.

Mụn đầu đen luốn khiến bạn khó chịu vì làm da mặt sần sùi, và những lấm chấm đen khiến da không được sáng khoẻ. Đặc biệt, nếu không biết cách chữa trị đúng như: nặn mụn đầu đen hoặc sử dụng miếng dán lột mụn đều làm cho lỗ chân lông lớn hơn và để lại sẹo.

"Sinh ra dành cho những làn da nhạy cảm" - La Roche-Posay- thương hiệu hàng đầu của Pháp, một nhãn hiệu được hơn 25,000 chuyên gia da liễu tin dùng, sản phẩm được bán tại hơn 50 quốc gia và được tin tưởng sử dụng bởi hàng triệu người.

Hầu hết các sản phẩm đều chứa thành phần nước khoáng tự nhiên La Roche-Posay có khả năng làm dịu ngay các triệu chứng kích ứng, giảm cảm giác căng kéo làn da.

trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K ( ) 30ml bạn nhé!

Kem dưỡng Giảm Mụn Đầu Đen & Chống Oxy Hóa La Roche-Posay Effaclar K ( ) với trọng lượng 30ml là sản phẩm dành cho da dầu có mụn nhẹ, mụn đầu đen hoặc dùng nhằm mục đích ngăn mụn quay trở lại. Sản phẩm giúp giảm mụn và cải thiện bề mặt da, chống oxy hóa, giảm bóng nhờn cho da suốt 8 tiếng.

Thành phần LHA (Lipohydroxy Acid) - một hoạt chất tương tự với BHA nhưng dịu nhẹ hơn cho da nhạy cảm, kết hợp với Salicylic Acid, Sebulyse giúp tiêu sừng, tẩy da ch*t không chỉ ở bề mặt mà còn sâu trong lỗ chân lông, khắc phục các vấn đề lỗ chân lông bít tắc, gây mụn đầu đen, mụn ẩn.

Vậy tại sao không lựa chọn chúng tôi – Khỏe đẹp luôn cam kết mang lại những sản phẩm chính hãng với giá cả hoàn toàn phù hợp để bạn đánh đổi lại một làn da sáng khoẻ.

Sau 1 tuần sử dụng, làn da có sự thay đổi rõ rệt: da mềm mại hơn, lỗ chân lông nhỏ lại và giảm bóng cho da nhờn.

Kết quả lâu dài đối với những khuyết điểm về mụn và mụn đầu đen: sau 8 tuần sử dụng sản phẩm, hiệu quả còn kéo dài đến 3 tuần sau đó.

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/review-kem-tri-mun-dau-den-la-roche-posay/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY