Da đẹp hôm nay

Review mặt nạ đất sét Laneige - Kiềm dầu, Trị mụn và Se chân lông

Review mặt nạ đất sét Laneige - sản phẩm đình đám được đông đảo chị em ưa chuộng nhờ khả năng trị mụn đầu đen, mụn ẩn và se khít lỗ chân lông hiệu quả!

mặt nạ đất sét Laneige mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Water Clay Mask - sản phẩm chuyên làm sạch, kiềm dầu, trị mụn đầu đen, mụn ẩn và se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất hiện nay!Một khảo sát của Laneige cho thấy những cách thông dụng nhất để phụ nữ xử lý lỗ chân lông to bao gồm: Dùng keo lột mũi hay dùng tay nặn trực tiếp, che phủ các lỗ chân lông to với kem lót, hoặc dùng đến giấy thấm dầu, tuy nhiên các phương pháp này chỉ là tạm thời và không hề có khả năng trị tận gốc.

Cách giải quyết vấn đề đúng đắn nhất chính là thanh tẩy hoàn toàn các lỗ chân lông và sau đó phục hồi lại độ săn chắc cho làn da. Nắm bắt được phương pháp này, thương hiệu mỹ phẩm Laneige đã tung ra thị trườngmặt nạ đất sét tốt nhất cho da đó nhé - với những cải tiến vượt bậc so với các loại khác, cho bạn một làn da se khít và mịn màng hơn rõ rệt.

Laneige Mini Pore giải quyết!

Mặt nạ sét dạng gel được làm từ các thành phần bùn giàu chất khoáng tự nhiên có ở biển Hoàng Hà, có tác dụng thấm hút bã nhờn mạnh mẽ và có khả năng khô nhanh chóng. Bùn Khoáng Laneige Mineral Mud chỉ có ở đồng bằng đất bùn trên đảo do UNESCO chỉ định, nơi đây nổi tiếng vì môi trường thiên nhiên ban sơ và nguyên vẹn. Bùn tự nhiên chứa các phần tử tinh mịn với diện tích bề mặt rộng có khả năng loại bỏ bã nhờn bên dưới. Đồng thời, loại bùn này cũng rất giàu khoáng chất từ vùng đồng bằng đất bùn và rất hữu ích cho làn da.

Dành cho bất cứ ai đang tìm kiếm một sản phẩm giúp loại bỏ tạp chất và bã nhờn

Chứa 1400mg bùn khoáng Hoàng Hà tự nhiên giúp thấm hút bã nhờn hiệu quả

mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Water Clay Mask và 5 sản phẩm se khít lỗ chân lông tốt nhất 2018 sẽ giúp da cải thiện cũng như làm mờ và se khít lỗ chân lông một cách tối ưu nhé .

Khuyên dùng 2-3 lần/tuần

mặt nạ đất sét thông thường đâu. Dù để lâu em ấy vẫn rất mềm mại và cảm giác sau khi đắp xong thì vô cùng tuyệt vời, da láng mịn. Đây còn là "cứu tinh" giúp chị em giải quyết "mụn đầu đen", "mụn ẩn" và" se khít lỗ chân lông nữa đó".

Khỏe đẹp khuyên bạn khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào thì cũng nên dùng theo bộ nhé, để sản phẩm có thể đạt được công dụng tối đa. Khi da bạn đang gặp tình trạng về mụn về bã nhờn v.v… thì bạn nên sử dụng trọn bộ hoặc là kết hợp giữa dưỡng da trị mụn se khít lỗ chân lông. Một kết hợp quá “ hoàn hảo”.

Tham khảo thêm: 5 kem trị thâm mụn cực đáng tiền để bạn “rinh” ngay về nhà

mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Water Clay Mask trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm chăm sóc da phù hợp để lấy lại vẻ đẹp cho làn da tươi trẻ!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/review-mat-na-dat-set-laneige/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY