Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Review nhanh 3 loại bỉm nhập ngoại cực hot

Đánh giá nhanh ưu nhược điểm cơ bản của bỉm Pampers UK, bỉm Moony Natural Nhật và bỉm Nature Love Mere Hàn Quốc.

Bỉm là "bạn thân" của bé trong khoảng 18 - 24 tháng đầu đời. Mỗi em bé dùng trung bình khoảng 2200 chiếc bỉm trong năm đầu tiên. Khi bé lớn hơn, con số này giảm dần đều cho tới lúc bé sẵn sàng tạm biệt bỉm, nhưng thường không ít hơn 1500 chiếc/ năm. Vì vậy, việc lựa chọn loại bỉm an toàn, thấm hút tốt và mang lại sự thoải mái cho bé trong suốt thời gian đóng bỉm là điều rất quan trọng mà bố mẹ nào cũng cần lưu tâm.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có đa dạng các loại bỉm ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Đặc biệt trong 1 năm trở lại đây, xu hướng sử dụng bỉm nội địa các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Đức, Pháp, Nga tăng cao do tâm lý tin tưởng vào chất lượng nội địa ở những quốc gia phát triển. Tuy nhiên, không phải loại bỉm nào cũng hợp với bé bởi mỗi bé có cơ địa và thói quen sinh hoạt không giống nhau.

Cùng Review cực nhanh ưu nhược điểm của 3 loại bỉm nội địa nước ngoài hot nhất hiện nay để đánh giá và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bé các mẹ nhé!

1. Moony Natural

Xuất xứ từ Nhật, Moony Natural (dòng hữu cơ cao cấp của thương hiệu Moony) chiếm được cảm tình của các mẹ nhờ mặt bông hữu cơ đặc biệt mềm mịn, thấm hút tương đối tốt. Phần chun lưng, đùi co giãn tốt, ôm vừa vặn. Tuy nhiên, Moony Natural vẫn thuộc dòng bỉm dày truyền thống, chưa có nhiều cải tiến rõ nét về độ mỏng.

Review nhanh 3 loại bỉm nhập ngoại cực hot - Ảnh 1.

Review nhanh 3 loại bỉm nhập ngoại cực hot - Ảnh 2.

Tip nhỏ cho mẹ: Dòng Pampers Premium Protection New Baby với chất liệu mềm nhẹ, có size số đa dạng từ size 0 (< 3 kg), size 1 (2 - 5 kg) đến size 2 (4 - 8 kg) có thể là lựa chọn khá hợp lý cho bé sơ sinh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-nhanh-3-loai-bim-nhap-ngoai-cuc-hot-20200512064955039.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY