Da đẹp hôm nay

Review Vichy Liftactiv - Bộ Sản Phẩm Chống Lão Hóa Siêu HOT 2017

Reivew Vichy Liftactiv - Dòng sản phẩm chống lão hoá được chị em săn lùng nhiều nhất từ hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng từ Pháp. Giữ mãi làn da tuổi đôi mươi!

chống lão hóa Da Vichy Liftactiv- Các dấu hiệu lão hóa luôn là nỗi lo thường trực của chị em phụ nữ. Sự xuất hiện của các vết nhăn, vết nám, sạm da, đồi mồi là biểu hiện rõ ràng nhất của hiện tượng lão hóa ở phụ nữ. Vậy phải làm thế nào để xua tan nỗi lo lão hóa luôn là ám ảnh của chị em phụ nữ chúng mình? chống lão hóa giúp bạn không cần phải đến thẩm mỹ viện mà vẫn có được một làn da đẹp rạng ngời, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

LÀM CHẬM QUÁ TRÌNH LÃO HÓA VÀ LÀM SĂN CHẮC DA: Rhamnose có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo da tại lớp Derm Source- nơi sản sinh sợi

Vichy - thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp với bề dày lịch sử hơn 80 năm trong lĩnh vực nghiên cứu các vấn đề về da. Các sản phẩm của Vichy thúc đẩy cơ chế hoạt động tự nhiên của làn da, mang tới cho người dùng cảm giác dịu mát dễ chịu. Một điểm đặc, nước khoáng giàu khoáng chất của Vichy là thành phần tất yếu có mặt trong mọi sản phẩm của hãng, giúp cấp nước tới từng tế bào, thức tỉnh làn da tươi mới hơn.

Vichy đặt ra sứ mệnh giúp phụ nữ tìm được làn da lý tưởng của mình từ chế độ chăm sóc hợp lý bằng các sản phẩm an toàn chất lượng cao. Nhờ vậy Vichy đang ngày càng khẳng định vị thế và uy tín trên lĩnh vực làm đẹp trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Nhắc đến các dòng sản phẩm của nhà luôn tự hào và giữ được lòng tin tuyêt đối về chất lượng cũng như vẻ bề ngoài với khách hàng cho tới ngày hôm nay.

Bộ sản phẩm da Vichy Liftactiv bao gồm 5 sản phẩm thuộc các bước chăm sóc da.

chống lão hóa Da Vichy Liftactiv Global Anti-ageing And Firming Essence Water

chống lão hóa siêu nhỏ (essence) giúp thấm sâu vào lỗ chân lông, kết hợp cùng kem dưỡng chải thiện hiệu quả các cấn đề tuổi tác của da.

chống lão hóa Da Vichy chứa Rhamnose có tác dụng kích thích quá trình tái tạo da, cùng với Vitamin C thúc đẩy mạnh mẽ sự sản sinh các sợi collagen; làm giảm hẳn các vết nhăn, bổ sung độ ẩm, cho da săn chắc ẩm mượt.

Đôi mắt luôn được coi là cửa sổ tâm hồn của con người, bởi vậy trong chăm sóc sắc đẹp, đôi mắt lại càng được chú ý hơn cả. Tuy nhiên theo thời gian, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện trên gương mặt, đặc biệt là vùng mắt làm mất đi vẻ trẻ trung vốn có. Việc tìm đến các phương pháp làm đẹp là điều cần thiết nhằm duy trì nét đẹp với thời gian.

chống lão hóa toàn diện giúp giảm nếp nhăn và săn chắc da.

Nếp nhăn mí mắt giảm 85%

Phù hợp với da nhạy cảm.

chống lão hóa LIFTACTIV Serum 10 Supreme giúp hoạt chất Rhamnose 10% thẩm thấu vào sâu trong các tầng tế bào da, tác động vào các dấu hiệu lão hóa, giúp kích thích khả năng tự phục hồi và làm mờ các vết nhăn sau 1 tháng sử dụng.

Tinh chất chống nhăn, săn chắc và trẻ hóa da Liftactiv DS Serum với các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên giúp da bạn được tái tạo mạnh mẽ sau một thời gian sử dụng, biểu hiện của lão hóa sẽ bị đẩy lùi hiệu quả.

chống lão hóa bán chạy nhất của

chống lão hóa da trong ngày với các thành phần Adenosine và Caffeine làm giảm hắc tố trên da, xóa bỏ vết nhăn trên da, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, đầu sức sống.

Công nghệ (chất chống oxi hóa)

Rhamnose - một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, khả năng kích thích da sản sinh collagen đã được chứng minh qua các nghiêm cứu lâm sàng của Vichy.

Neohesperidine giúp giảm biểu hiện của nếp nhăn.

Thành phần làm dịu da không thể thiếu trong các sản phẩm của Vichy đó là nước khoáng dưỡng da với 15 khoáng chất kết hợp cùng Glycerin có công dụng làm dịu và cấp ẩm tới từng thế bào khiến chúng trở nên căng mướt.

Sản phẩm giúp săn chắc, làm giảm quá trình hình thành nếp nhăn & cho hiệu quả toàn diện, cải thiện độ săn chắc của làn da.

5% Rhamnose có công dụng kích thích tăng trưởng nguyên bào sợi, gia tăng số lượng protein tại lớp Derm Source, cải thiện hiệu quả các vấn đề lão hóa của da.

Hyaluronic Acid len lỏi vào các mô dưới da giúp nâng đỡ và làm săn chắc da.

Caffeine, giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và chống lại các tác nhân gây lão hóa da, làm giảm sự hình thành của các nếp nhăn.

Đã được kiểm nghiệm an toàn cho da châu Á nhạy cảm, phụ nữ từ 40 tuổi trở lên được khuyên nên sử dụng sản phẩm này.

Sử dụng trọn bộ sản phẩm gồm 5 bước chăm dưỡng da hằng ngày sẽ giúp bạn hoàn thiện quy trình chống lão hoá da toàn diện. Cho làn da mềm mại ẩm mượt giúp làm gỉam và chống lão hoá da hiệu quả!

Nhập nội dung vào đây

Top 6 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bạn phải biết và thử ngay

Thông qua bài review này, luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với các bạn và hi vọng rằng đã cung cấp những thông tin hữu ích về làm đẹp để các nàng có thêm những lựa chọn phù hợp với mình, luôn chúc các bạn thật xinh đẹp - thật tự tin để đón chào những niềm vui trong cuộc sống nhé!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/review-vichy-liftactiv-chong-lao-hoa/)

Tin cùng nội dung

  • “Bệnh nhân mắc bệnh trĩ được tôi chữa trị ngoài việc uống Thu*c theo liều lượng còn phải đội lên đầu lá thầu dầu.
  • TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY