Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Ronaldinho: Tôi choáng váng khi bị bắt, chưa bao giờ nghĩ mình phải ngồi tù

Từ khi bị cảnh sát Paraguay bắt giữ liên quan đến cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này, đây là lần đầu tiên ngôi sao bóng đá Brazil vang một thời lên tiếng.

"Tôi không hề biết chuyện trước đó cho đến khi cảnh sát Paraguay vào phòng khách sạn bắt chúng tôi. Rõ ràng là tôi rất sốc. Tôi hoảng sợ nhưng sau đó kịp trấn tĩnh và hợp tác cùng cảnh sát. Trong cuộc đời mình, tôi luôn phấn đấu để mang niềm vui bóng đá đến với mọi người. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến cảnh mình bị bắt và tù tội", huyền thoại người Brazil chia sẻ.

Sau khi bị bắt ở Paraguay, Ronaldinho và anh trai rời nhà tù Agrupacion ngày 8.4 vừa qua và bị quản thúc tại khách sạn Palmaroga, sau khi trả số tiền bảo lãnh lên tới 1,6 triệu USD. Trong lúc đang chờ kết tội của toà, ngôi sao 40 tuổi cho biết anh có niềm tin rất lớn và cầu nguyện mỗi ngày để thoát khỏi vòng lao lý.

"Tôi vẫn cầu nguyện mỗi ngày. Tôi mong đến ngày mình tự do và tôi muốn về nhà ngay lập tức. Tôi sẽ hôn mẹ một nụ hôn thật dài, có lẽ thời gian qua bà đã rất lo lắng cho anh em chúng tôi".

Ronaldinho đã bị bắt tại Paraguay vào ngày 4.3 sau khi anh và anh trai dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh nước này để tham gia chương trình quảng cáo từ thiện. Trước đó, ở quê nhà, Ronaldinho đã bị giữ hộ chiếu vì không chịu đóng phạt 2,2 triệu USD do xây một nhà máy đường, một điểm câu cá và một bến tàu trái phép ở khu vực được đưa vào danh sách bảo tồn thiên nhiên thuộc hồ Guaiba.

Nguyên Đăng

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-giao-duc-c-184/the-thao-c-209/ronaldinho-toi-choang-vang-khi-bi-bat-chua-bao-gio-nghi-minh-phai-ngoi-tu-137283.html)

Chủ đề liên quan:

bị bắt choáng váng ngồi tù Ronaldinho

Tin cùng nội dung

  • Trên thực tế những người có vấn đề về tim mạch vẫn xuất hiện những dấu hiệu cảnh báo nhỏ mà đôi khi họ không hề nhận ra.
  • Đã lâu khi làm việc nặng nhọc vài giờ thi thoảng tim loạn nhịp, người mệt mỏi... Tôi cần làm gì thưa BS?
  • Nguyên nhân gây tụt huyết áp có thể là do một bệnh cấp tính gây mất dịch trong cơ thể, như: tiêu chảy nhiều, ói mửa nhiều, say rượu...
  • Nhiều người có mạch chậm vẫn sinh hoạt bình thường, nhưng khi có các dấu hiệu choáng váng, ngất lịm thì mới lo lắng và đến hỏi ý kiến bác sĩ.
  • Tại các khoa khám tổng quát ban đầu, chóng mặt và choáng váng là hai triệu chứng rất phổ biến mà các bác sĩ được nghe từ bệnh nhân. Dưới sự mô tả thường mơ hồ và không rõ ràng từ người bệnh, các bác sĩ thường đặt thêm một số câu hỏi để xác định được người bệnh đang chóng mặt hay choáng váng vì đây là hai triệu chứng khác nhau xuất phát từ những bệnh lý khác biệt.
  • Trải qua một số cơn choáng váng là bình thường, trong hầu hết các trường hợp, các cơn này sẽ trôi qua nhanh chóng, đặc biệt nếu ngồi hoặc nằm nghỉ ngơi
  • Khi choáng váng không chắc chắn, nghiệm pháp kích thích để làm xuất hiện các triệu chứng có thể hữu ích. Nghiệm pháp Valsalva, thở nhanh, hoặc thay đổi sang tư thế đứng có thể làm xuất hiện choáng váng
  • Tôi đã tập yoga hơn 10 năm, thành thạo nhiều động tác khó. Thế nhưng, dạo này mỗi khi tập tôi lại cảm thấy choáng váng, thậm chí ngã sấp. Có phải yoga đã không còn hợp với tuổi của tôi?
  • Tôi hay bị hoa mắt chóng mặt, đặc biệt là lúc đứng lên đột ngột. Tôi nghe nói có dấu hiệu này là bị rối loạn tiền đình. Xin cho biết có phải như vậy không và tôi nên uống Thuốc nào để điều trị?
  • Con người cần uống khoảng 1,5 - 2 lít NƯỚC mỗi ngày để tốt cho sức khỏe và cần lưu ý uống nước hợp vệ sinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY