Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé ngồi hàng ghế đầu tại show Saint Laurent: Diện quần ngắn khoe chân trắng nõn khiến ai cũng ghen tị

Cô nàng lọt ngay bình chọn của Vouge là một trong những nhân vật mặc đẹp nhất khi ngồi hàng ghế đầu dự show thời trang.

Cái tên Rosé - Black Pink chưa bao giờ hết hot đối với show Saint Laurent, năm nào cô nào dự show cũng khiến fan bấn loạn trước vẻ sang chảnh, kiêu kỳ và cực kỳ nhiều tiền của cô nàng. Tưởng rằng hơi mờ nhạt với 3 cô bạn trong nhóm nhưng không cứ mỗi mùa Tuần lễ thời thang, Rosé lại chứng tỏ được đẳng cấp không hề thua bất kỳ ai của mình.

Thế nào là một nàng công sở xinh đẹp, chảnh chọe, và quan trọng nhất là đặc biệt nhiều tiền, cứ nhìn Rosé tại show

Đến với show Saint Laurent, Rosé vẫn trung thành với layout makeup đơn giản nhưng khí chất, layout make up chẳng cần sắc lạnh nhưng ánh mắt của cô vẫn đủ xoáy xâu vào tâm can người nhìn.

Chác chọn đồ không quá táo bạo, phá cách nhưng vẫn nổi bật khí chất của một mảnh Black Pink, set đồ tôn triệt để đôi chân dài đáng ghen tị cùng nước da trắng bật tông của cô nàng. Ở góc chụp thế nào bạn cũng thấy Rosé đẹp kiêu sa đến hoàn hảo.

Chỉ mới khởi động Tuần lễ thời trang Paris nhưng Rosé đã lọt ngay bình chọn của Vouge là một trong những nhân vật mặc đẹp nhất khi ngồi hàng ghế đầu dự show thời trang.

Thậm chí Rosé cũng chẳng cần dày công lên đồ, cô mặc y nguyên set của Saint Laurent tới dự show, cả set đồ từ trang phục đến phụ kiện trị giá khoảng hơn 200 triệu đồng.

Show diễn còn có sự góp mặt của fashionista gốc Việt Nga Nguyễn. Trong bóng đêm với làm khói mờ ảo, Nga Nguyễn diện một cây đồ đen với blazer lấp lánh toát lên vẻ huyền ảo bí ẩn đầy mê hoặc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-du-show-saint-laurent-nang-cong-co-xinh-dep-sang-chanh-va-dac-biet-nhieu-tien-dich-thi-la-rose-20200226095908199.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY