Còn nhớ vào giữa tháng 6 vừa qua, Rosé (Black Pink) đã chính thức trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của nhà mốt Saint Laurent. Và từ đó đến nay, chỉ trong vòng vài tuần ngắn ngủi, Rosé đã kịp chứng minh sức mạnh khi lượng tìm kiếm về Saint Laurent tăng vọt tại Châu Á, có nơi tăng đến 1.000%.
Cụ thể, mới đây tổ chức iPrice Group vừa công bố nghiên cứu dựa trên phân tích hơn 300.000 lượt tìm kiếm tại các trang web mua sắm trực tuyến ở Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, và Hong Kong.
Kết quả nghiên cứu cho thấy chỉ trong vòng 2 tuần sau khi Rosé chính thức trở thành đại diện toàn cầu cho Saint Laurent. Lượt tìm kiếm về Saint Laurent trên các trang web mua sắm thời trang tại những quốc gia trên đều có sự tăng trưởng đáng kể. Lần lượt là tăng 23% ở Malaysia, 22% ở Philippines, 19% ở Indonesia và 12% ở Thái Lan; ở Thái Lan và Việt Nam có sự tăng trưởng nhẹ.
Nguồn: iPrice Group