Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Rủ Trấn Thành và Lê Giang đi phòng trà “chill chill”, Hari Won bị “quở trách” vì nghe nhạc mà… buồn ngủ quá

Câu chuyện đi phòng trà trong chuyến du lịch New York của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và đoàn nghệ sĩ giờ mới được hé lộ.

Cuối tháng 2 vừa rồi, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng một số nghệ sĩ đã có khoảng 1 tuần vi vu bên New York trước khi đi lưu diễn. Trong chuyến đi này cả đoàn đã dành nhiều thời gian tham quan, xem các buổi biểu diễn nghệ thuật. Thế nhưng hoá ra không phải trải nghiệm nào cũng “thuận lợi” như loạt ảnh các nghệ sĩ check-in trên MXH.

Mới đây, trong vlog của Hari Won trên Youtube, Trấn Thành và Lê Giang đã thuật lại một buổi đi nhưng kết quả thì… Địa chỉ này là do Hari Won gợi ý cho mọi người, nhưng trải nghiệm thì không được như ý lắm.

Hari Won hí hửng phỏng vấn ý kiến ông xã và người chị về buổi tối đi phòng trà hôm trước.

Địa điểm vợ chồng Xìn Ri đến là phòng trà (jazz club) hàng đầu New York, là do Hari Won gợi ý. Tuy vậy, Trấn Thành và Lê Giang lại chia sẻ: “Gặp hai nghệ sĩ, trong đầu mình suy nghĩ là phải hát chứ. Đang ngóng đợi mà, mình nghĩ chắc là sẽ hay lắm. Xong hai nghệ sĩ lên cầm cây đàn và cây kèn đứng nguyên hết đêm vậy đó”.

Vừa đi vừa kể bức xúc lắm.

Trấn Thành và Lê Giang còn mô tả lại thế thổi kèn và đánh đàn của hai nghệ sĩ phòng trà.

Còn sợ nghệ sĩ… ngủ luôn trên sân khấu.

Không chỉ đoàn Trấn Thành mà nguyên phòng trà đều im lặng xem màn biểu diễn “buồn ngủ” của hai nghệ sĩ, thậm chí Lê Giang buồn cười mà không dám cười. Đến khi kết thúc đêm, khán giả còn quay ra hỏi Trấn Thành có hiểu gì không…

Khách đứng dậy tính tiền đi về mà không hiểu vừa xem gì luôn.

Trấn Thành “quở trách” Hari: “Là do bà chọn đó”.

Nhưng Hari nào có biết gì đâu, cũng chỉ là được người khác gợi ý thôi mà!

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ru-tran-thanh-va-le-giang-di-phong-tra-chill-chill-hari-won-bi-quo-trach-vi-nghe-nhac-ma-buon-ngu-qua-20200311155430455.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đặt vé vào ngày thứ 3, thứ 4, tìm kiếm trên Google với các từ khóa giảm giá và luôn tham khảo các nguồn khác khau sẽ khiến bạn bớt được số tiền không nhỏ.
  • Các chuyên gia y tế của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo, mọi người chỉ nên nghe nhạc mỗi ngày một giờ bằng headphone để bảo vệ thính giác của chính mình.
  • Mùa hè, các mẹ bầu hoàn toàn có thể đi du lịch để thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên để thực sự an toàn, mẹ bầu nên lựa chọn đi du lịch trong tháng thứ tư, năm, sáu của thai kỳ và phải được chuẩn bị một cách cẩn thận.
  • Chiếc máy nghe nhạc tưởng chừng vô hại lại có thể gây ra nguy cơ giảm thính lực, thậm chí dẫn đến mất thính giác nếu quá lạm dụng.
  • Thường xuyên dùng tai nghe với âm lượng lớn có thể gây tổn thương thính giác, dẫn đến điếc vĩnh viễn, ngoài ra có thể mắc bệnh tim mạch, huyết áp.
  • Nghiên cứu mới nhất cho thấy, nghe nhạc quá lớn bằng tai nghe không chỉ làm giảm thính lực mà còn làm thay đổi về S*nh l* học thần kinh.
  • Có nhiều người lúc nào cũng có cảm giác buồn ngủ, cho dù đang học tập hay làm việc. Thói quen này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như hiệu quả công việc.
  • Nếu một lúc nào đó cơn buồn ngủ ập đến trong khi bạn đang có cả núi công việc cần giải quyết, hãy thử áp dụng các mẹo sau.
  • (Mangyte) – Một nghiên cứu mới công bố trên Health: Teen thích nghe nhạc âm lượng lớn có xu hướng dùng M* t*y, uống rượu và quan hệ T*nh d*c không an toàn…
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY