Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Rửa mặt theo 4 nguyên tắc này da bạn sẽ sáng lên từng ngày

Rửa mặt tưởng như là việc rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm đúng nguyên tắc, cho nên da bạn nhanh lão hóa.

Thông thường ai cũng cho rằng rửa mặt là việc đơn giản, làm nhanh và chẳng cần tốn công. tuy nhiên, rửa mặt tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng thực chất lại có nhiều nguyên tắc hơn bạn tưởng.dưới đây là một sốnguyên tắc cơ bản khi rửa mặt, giúp việc làm sạch hiệu quả hơn.

Rửa mặt trong ít nhất 1 phút

Nhiều người có thói quen rửa mặt nhanh, chỉ mất từ 15 - 30 giây vì cho rằng như vậy là đủ làm cho mặt sạch. tuy nhiên đây là suy nghĩ sai lầm nhé. bởi theo các chuyên gia làm đẹp, thời gian đó không đủ để làm sạch da. vi khuẩn, bụi bẩn, dầu thừa kết hợp lớp trang điểm, dưỡng da, chống nắng tích tụlâu ngày còn khiến da bị mụn, nhanh lão hóa hơn bạn tưởng. theo đó, thời gian rửa mặt nên là ít nhất 1 phút để sữa rửa mặt hoạt động hiệu quả, nhờ vậy, làn da sẽ mềm mại và ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, gây ra mụn.

Ảnh minh họa.

Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Với thời gian rửa mặt tối thiểu 1 phút, các bạn nắng chỉ sử dụng sản phẩm rửa mặt dạng dầu, kem, gel hoặc bọt. các loạisữa rửa mặt kết hợp tẩy tế bào ch*t, có tính ăn mòn cao, dễ khiến da mất cân bằng độ ẩm. cách dùng sữa rửa mặt như vậy sẽ đảm bảo cho da không bị tổn thương, nhất là những ai da mỏng.

Rửa mọi vùng da trên khuôn mặt

Khi rửa mặt, bạn cần chú ý tới mọi vùng da, đặc biệt là các vùng cánh mũi, khóe mắt và phía đường chân tóc. Đây là những vị trí dễ bị bỏ qua nhất, nếu rửa sạchcó thể giảm bớt tình trạng mụn đầu đen ở cánh mũi.

Chỉ dùng ngón tay để rửa mặt

Các chuyên gia làm đẹp nhấn mạnh, khi rửa mặt bạn chỉ cần dùng các ngón tay là đủ.dùng tay massage nhẹ nhàng để làm sạch sâu, đồng thời, cải thiện tuần hoàn máu, giúp giảm nếp nhăn trên da. để cho việc rửa mặt thú vị hơn và đủ thời gian làm sạch sâu da,hãy chú trọng vùngda quanh mắt, mũi, trán, cổ và mát-xa nhẹ nhàng. hãy áp dụng ngay cách rửa mặt này và cảm nhận sự thay đổi của làn da.

Theo Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/rua-mat-theo-4-nguyen-tac-nay-da-ban-se-sang-len-tung-ngay-d295072.html

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/rua-mat-theo-4-nguyen-tac-nay-da-ban-se-sang-len-tung-ngay/20201123075906698)

Tin cùng nội dung

  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Việc cấp cứu ban đầu rất quan trọng, trong đó có vai trò của các cộng tác viên và cộng đồng khi xảy ra T*i n*n là rất lớn.
  • Ga-rô là biện pháp cầm máu để giúp máu ngừng lưu thông. Nếu thực hiện không đúng cách có thể làm cả đoạn chi bị hoại tử, phải cắt bỏ.
  • Đối với bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối, lý tưởng nhất là được ghép thận mới để thay thế thận cũ nhưng chỉ một tỷ lệ rất nhỏ trong số bệnh nhân này có được may mắn đó.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY