Dinh dưỡng hôm nay

Runner VM Nha Trang thưởng thức nước dừa tươi miễn phí

8.500 lon nước dừa của Vietcoco có trong túi race-kit của vận động viên, giúp giải khát khi chinh phục đường chạy tại Nha Trang.

Trong lần đầu tiên đồng hành cùng vnexpress marathon, nhãn hàng vietcoco tài trợ một lon nước dừa trong mỗi túi race-kit của vận động viên. đây là sản phẩm được sản xuất từ nguồn nước dừa tự nhiên bến tre giúp bổ sung khoáng chất và điện giải, bù nước bù khoáng, thích hợp cho vận động viên khi thi đấu ở những môn đòi hỏi sức bền như marathon. với thành phần từ dừa tự nhiên, kết hợp cùng nước ép trái cây tươi, nước dừa vietcoco còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giải nhiệt, mang đến cảm giác thanh mát, cung cấp năng lượng và vitamin cho người sử dụng.

Nước dừa của vietcoco trang bị trong túi race-kit cho runner. ảnh: phước tuấn

Ngoài trong túi race-kit, hàng nghìn lon nước dừa tươi và sữa dừa cũng được đơn vị phát miễn phí cho runner khi tham quan gian hàng tại quảng trường 2/4. tại gian hàng, vietcoco còn tổ chức nhiều hoạt động như tặng mã giảm giá, check-in nhận quà cho runner. nhiều chân chạy đánh giá sản phẩm nước dừa có vị tự nhiên, ngọt thanh, thích hợp để giải nhiệt và bù nước sau khi chạy và dùng hằng ngày.

Đại diện vietcoco cho biết, nhãn hàng muốn mang đến một nét mới cho các runner khi tham gia giải chạy tại nha trang. "chúng tôi cho rằng nước dừa là thức uống phù hợp cho nhiều đối tượng, trong đó có người chơi thể thao. đây là thức uống tốt cho sức khỏe, lại càng thích hợp khi dùng tại một thành phố biển như nha trang", đại diện đơn vị nói.

Runner thử nước dừa tại gian hàng Vietcoco. Ảnh: Phước Tuấn

Vietcoco là nhãn hàng về các sản phẩm dừa được chứng nhận chất lượng về an toàn thực phẩm đảm bảo đủ điều kiện nhập khẩu vào các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia. Trong năm 2022, đơn vị này trình làng hai dòng sản phẩm đóng lon nhôm 240ml là Sữa dừa và Nước dừa tươi.

Sữa dừa vietcoco là sự kết hợp giữa nước dừa giàu khoáng chất và nước cốt dừa tươi tạo nên hỗn hợp sữa dừa nhiều dinh dinh dưỡng. theo đại diện nhãn hàng, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ thanh trùng và chiết rót của mỹ, giúp tiêu diệt các vi sinh vật có hại, tăng thời gian bảo quản và giá trị dinh dưỡng. thức uống cũng không sử dụng chất bảo quản.

Vietcoco là thương hiệu của Công ty TNHH Chế biến Dừa Lương Quới. Đơn vị này đặt mục tiêu nâng tầm giá trị cây dừa Việt Nam bằng cách tạo ra nhiều sản phẩm xanh, sạch, thân thiện môi trường với nguồn dinh dưỡng tự nhiên cao giúp chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng tốt hơn. Đến nay, thương hiệu có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm và giải khát với các sản phẩm như: nước cốt dừa tươi, sữa dừa, nước dừa tươi, dầu dừa tinh khiết, dầu dừa cooking oil.

Hoài Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/runner-vm-nha-trang-thuong-thuc-nuoc-dua-tuoi-mien-phi-4503683.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY