Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Rút đơn khiếu nại cán bộ y tế

Gia đình sản phụ Nguyễn Thị Thu Hà, Tu vong hôm 12/10/2015, tại khoa Phụ Sản Bệnh viện Trung ương Huế đã có đơn gửi lãnh đạo Bộ Y tế và các cơ quan nội chính của tỉnh Thừa Thiên Huế rút đơn kêu oan và đề nghị xử lý hình sự với cán bộ y tế có liên quan.

Sáng 23/10/2015, tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, người nhà sản phụ Nguyễn Thị Thu Hà đã Tu vong trước đó vào ngày 12/10/2015 là anh Nguyễn Xuân Phước đã có đơn gửi lãnh đạo Bộ Y tế, Cục Quản lý khám chữa bệnh, các cơ quan nội chính của tỉnh Thừa Thiên Huế về việc rút đơn kêu oan và đề nghị xử lý hình sự đối với các cán bộ y tế có liên quan đến ca Tu vong của em gái anh Phước.

Trong đơn, anh Phước viết: “Về phía tôi và gia đình không có yêu cầu gì đối với các bên liên quan, bây giờ tôi và gia đình chỉ nghĩ về tình người với người đối xử với nhau trong cuộc sống và tôi hy vọng rằng các bên liên quan hiểu được nỗi lòng cũng như tâm ý của tôi và gia đình. Sau vụ việc này, tôi mong rằng các y, bác sĩ sẽ nhìn nhận lại mình trong việc khám, chữa bệnh để tránh xảy ra những vụ việc đáng tiếc và tôi cũng hy vọng rằng cháu tôi trên đường đời sẽ gặp nhiều may mắn”

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-rut-don-khieu-nai-can-bo-y-te-19678.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY