Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Sắm đồ cho con - chớ “dại” mà không đọc thành phần

Bố mẹ nào cũng muốn con yêu được chăm sóc bởi những sản phẩm chất lượng tốt nhất và an toàn nhất. Tuy nhiên, để làm được điều này, bố mẹ cần “sắm sửa” cho mình một hành trang kiến thức chính xác, hay trước tiên là một thói quen vô cùng đơn giản mà lại rất hữu ích – đọc kỹ Mục thành phần trên bao bì sản phẩm.

Tại sao lại cần đọc thành phần?

Thành phần báo trước nguy cơ tới sức khỏe

Không phải sản phẩm nào cũng giống nhau và đủ an toàn với tất cả các bé. có những trẻ sinh ra đã mắc một số bệnh như dị ứng da, viêm da cơ địa, khiến da bé bội phần nhạy cảm hơn với các bé khác. do đó, việc đọc kỹ Sắm đồ cho con - chớ “dại” mà không đọc thành phần - Ảnh 1.

Hiểu được tầm quan trọng của việc đọc kỹ

Sử dụng đồ 2 trong 1

Việc đầu tư đa dạng các loại sản phẩm chăm sóc bé không phải là không tốt. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều sản phẩm có thể làm tăng nguy cơ nhiễm hóa chất cho bé. Nếu được, mẹ hãy đơn giản hóa "quy trình" chăm sóc con bằng cách loại bỏ các sản phẩm không cần thiết. Ví dụ như, mẹ có thể chọn lựa các sản phẩm sữa tắm, dầu gội kết hợp 2 trong 1, thay vì dùng riêng 2 loạị.

Sắm đồ cho con - chớ “dại” mà không đọc thành phần - Ảnh 3.

Làm mẹ đã khó, nhưng làm mẹ thông thái còn khó hơn bội phần. Hy vọng với những thông tin trên, mẹ càng thêm "chân cứng đá mềm" trên chặng đường dài nuôi con khỏe mạnh và an toàn.

Arau Baby là thương hiệu nổi tiếng của công ty Saraya, Nhật Bản. Được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, các sản phẩm của Arau Baby đặc biệt an toàn cho trẻ sơ sinh và thân thiện với môi trường. Arau Baby hiện được hàng vạn bà mẹ ở Nhật và trên khắp thế giới tin dùng. Arau Baby được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam bởi công ty Saraya Greentek, có văn phòng tại địa chỉ lầu 13, Pearl Plaza, số 561A, đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp. HCM, Việt Nam. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, mẹ vui lòng liên hệ Fanpage Arau Baby Vietnam để được giải đáp tận tình nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sam-do-cho-con-cho-dai-ma-khong-doc-thanh-phan-20200616175918169.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung