Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Mi dài cong vút nhờ hai thành phần độc đáo chỉ có trong serum dưỡng mi Shinno

Là sản phẩm tiên phong trong ứng dụng công nghệ chiết xuất nhiều loại tinh dầu cao cấp cùng các vitamin thiên nhiên dưới dạng hoạt chất siêu thẩm thấu, serum dưỡng mi Shinno giúp giải quyết vấn đề mi ngắn, thưa, mi hư tổn nặng. Việc sở hữu một hàng mi dài, dày và cong tự nhiên trong thời gian ngắn giờ thật đơn giản khi đã có serum dưỡng mi Shinno.

Mi mọc nhanh nhiều lần nhờ “bộ sưu tập” các vitamin, acid béo có trong tinh dầu mắc ca.

Bên cạnh các tinh dầu từ thiên nhiên tốt cho mi như dầu dừa, dầu ô liu… thì tinh dầu hạt Mắc ca cũng được xem là món quà “thần diệu” mà mẹ thiên nhiên dành tặng cho hàng mi của bạn. Ít ai biết được, các dưỡng mi thông dụng như Vitamin E, Axit béo, Omega3 có trong dầu dừa, dầu oliu lại xuất hiện với hàm lượng gấp đôi trong tinh dầu “thượng lưu” Macca Úc.

Chính vì chứa hàm lượng cao các loại vitamin E, A, B và omega 3, 6, 9 với khả năng dưỡng ẩm, kháng khuẩn tối đa, nên tinh dầu hạt Mắc ca có trong serum Shinno sẽ thúc đẩy lông mi mọc dài và dày một cách an toàn, sợi mi tăng trưởng nhanh chóng khiến cho “cửa sổ tâm hồn” trở nên lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn.

Tinh dầu mắc ca với hàm lượng dinh dưỡng tốt cho mi nhiều gấp đôi giúp mi mọc dài nhanh chóng

Không những dài, mi còn “sống dai” hết mức với tinh dầu Mắc Ca

Không hổ thẹn với danh xưng “Nữ hoàng của các loại hạt”, ngoài các có tác dụng làm dài và dày mi, tinh dầu Mắc ca còn chứa các nguyên tố khoáng vi lượng như canxi, photpho, kali, natri, selen, sắt, thiamin, riboflavin và niacin.. đây là những chất chống oxi hóa cực mạnh có khả năng tái tạo nang lông, làm chậm quá trình ”già hóa” tự nhiên của tế bào nhờ đó chân mi, sợi mi được kéo dài tuổi thọ gấp hai lần, lông mi không những dài nhanh mà còn được trẻ hóa, làn mi cong đẹp, quyến rũ luôn được duy trì trên gương mặt cuốn hút của bạn.

Dầu hạt Gai tạo “biên giới” cách li, bảo vệ lông mi hoàn hảo.

“Bật mí” cho bạn lí do vì sao dầu hạt Gai được lựa chọn làm thành phần dưỡng mi nhé. Đó là vì trong dầu hạt Gai, tỷ lệ của các axit béo Omega3, Omega6 có sự tương đồng đến 99% so với lớp lipit trên da. Vậy nên, khi thoa lên chân mi và sợi mi, dầu hạt gai sẽ tạo ra lớp màng bảo vệ siêu tự nhiên, lâu bền và cực kỳ an toàn. Bên cạnh đó còn giúp nuôi dưỡng hàng mi của bạn từ sâu bên trong, chống lại những tác nhân xấu từ bên ngoài.

Dầu hạt gai trong serum dưỡng mi Shinno, lớp bảo vệ “thứ 2” tự nhiên, an toàn cho lông mi dài khỏe

Thêm một điểm nổi bật của dầu hạt gai nữa là nó chứa hơn 20 loại acid amin thiết yếu, trong đó có một số acid mà cơ thể không tự tổng hợp được như acid stearidonic, acid gamolenic và acid linoleic được tìm thấy nhiều trong tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu nho đen, giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo nang lông mi, đặc biệt hiệu quả với hàng mi hư tổn, mi thưa ngắn bẩm sinh cũng phục hồi và dài ra nhanh chóng.

Serum Shinno là sự chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên. Sự kết hợp hoàn hảo của tinh dầu Mắc ca và dầu hạt Gai đã tạo thành một món quà tuyệt vời cho hàng mi của mọi cô gái, giúp lông mi không những cong, dài tự nhiên mà còn “sống dai”, luôn được phục hồi và bảo vệ đến từng milimet.

Hiệu quả mà cực kỳ an toàn với Serum dưỡng mi Shinno đến từ Nhật Bản

Là dòng sản phẩm “hiếm có khó tìm” trên thị trường, serum Shinno tự hào là dòng serum cho mi đầu tiên đến từ Nhật Bản vượt qua các tiêu chí khắc khe nhất về chất lượng và độ an toàn của các cơ quan y tế. Tại Việt Nam, sản phẩm cũng được kiểm nghiệm, chứng nhận bởi các cơ quan trực thuộc Bộ Y Tế như viện Pasteur và Cục tiêu chuẩn chất lượng đo lường.

Vì vậy, kể từ khi ra mắt đến nay, serum Shinno được hàng ngàn chị em đón nhận, tin dùng và phản hồi về hiệu quả toàn diện mà hiếm dòng sản phẩm nào hiện trên thị trường làm được.

Serum dưỡng mi Shinno - siêu phẩm dành cho hàng mi đến từ Nhật Bản

Serum Shinno có các tiêu chí hàng đầu đến từ Nhật Bản, nên đảm bảo an toàn với cả mẹ mang thai, mẹ bỉm sửa và mọi lứa tuổi muốn dưỡng mi. Đã có hàng ngàn khách hàng sở hữu hàng mi dài, cong vút tự nhiên với serum Shinno, vậy bạn đừng chần chừ để khiến bản thân xinh đẹp, tự tin hơn nhé!

Chịu trách nhiệm phân phối tại thị trường Việt Nam:

Công ty Cổ phần Tài Năng và Vẻ Đẹp Việt

68/19 Đào Duy Anh, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Trung tâm chăm sóc khách hàng Serum dưỡng mi Shinno Nhật Bản:

41A Thái Thị Bôi, p Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Tổng đài: 1900 7143 - Hotline: 0915 328 639

Website: http://www.shinno.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/mi-dai-cong-vut-nho-hai-thanh-phan-doc-dao-chi-co-trong-serum-duong-mi-shinno--n166279.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY