Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đầu tư chai serum có thành phần B5 cao nhất: Cấp ẩm và làm dịu hoàn hảo nhưng vẫn phải trừ điểm vì điều này

Đây là chai serum đắt tiền nhất trong những loại serum mà mình đã dùng.

Vốn là da hỗn hợp thiên dầu nên mình thích những sản phẩm thấm nhanh và ghét những sản phẩm gây dính dớp nhiều. mới đây khi đi soi da mình mới phát hiện được làn của mình bị ửng đỏ 2 bên má, điều này được bác sĩ giải thích rằng do hàng rào bảo vệ da có vấn đề và da bị thiếu độ ẩm.

Ở tuổi 30 nên mình cũng tìm hiểu và đầu tư hơn về các sản phẩm chăm sóc da, trước đây mình chỉ sử dụng serum cicapair rr.jart nhưng sản phẩm này chỉ có tác dụng làm dịu da là chính còn mình chưa thấy tác dụng cấp ẩm rõ rệt, bởi vì dùng cicapair mình vẫn phải dùng thêm kem dưỡng và mặt nạ ngủ nữa thì da mới đủ ẩm và không bị khô mỗi sáng thức dậy.

Tá hỏa - Ảnh 1.

Mình có tìm hiểu serum is clinical hydra cool, loại serum này được đánh giá khá cao, nhiều review tích cực từ hội chị em cũng như các beauty blogger nên mình đã quyết định đầu tư 1 em. phải nói là giá của nó không hề mềm chút nào, chai mình mua là chai 15ml nhỏ xíu và giá khoảng 1,9 triệu. loại 60ml có giá khoảng gần 4 triệu, theo như mình tìm hiểu thì loại serum này thường được dùng trong các spa cao cấp.

Tá hỏa - Ảnh 2.

- hộp serum chắc chắn.

- Chai được bọc kín với nắp vặn và đi kèm có 1 ống bóp chuyên dụng để lấy serum.

- Theo như hướng dẫn của nhà sản xuất thì nên bảo quản trong tủ lạnh và thời gian mở nắp là 9 tháng thôi.

Tá hỏa - Ảnh 3.

- chất serum màu xanh ngọc trong veo nhìn khá thích mắt.

- serum có mùi bạc hà thơm nhẹ nhàng.

Tá hỏa - Ảnh 4.

- Khi apply lên mặt (chỉ cần 3 giọt là đủ full khắp mặt rồi) cảm giác hơi dính nhẹ nhưng khi thoa đều vài giây thôi là thấm tiệt vào da.

- vì có chứa thành phần methol ngăn ngừa mụn nên bạn sẽ có cảm giác the mát trên mặt khi bôi. khi để tủ lạnh và lấy ra bôi thì cảm giác còn the mát hơn nhiều nữa.

Tá hỏa - Ảnh 5.

Cảm nhận của mình sau 1 tuần sử dụng liên tục sáng/ tối đó là da ngậm nước hơn. Điều đáng khen đó là khả năng thấm nhanh vào da và không gây ra tình trạng vón cục khi bôi kem chống nắng buổi sáng.

Buổi tối khi đi ngủ, mình dùng toner - serum - kem dưỡng - serum này là yên tâm da đủ ẩm, sáng dậy da nhìn căng bóng rất thích. tuy nhiên vì giá thành hơi đắt nên các chị em nên dùng tiết kiệm nhé (như mình chỉ cần 3 giọt serum là đủ khắp mặt). thêm 1 điểm hơi lích kích đó là cứ mỗi lần bôi là lại phải mở tủ lạnh lấy ra, tuy nhiên các chị em cũng nên tuân theo đúng hướng dẫn bảo quản để các hoạt chất phát huy được hết tác dụng nhé.

IS CLINICAL Hydra Cool

- Thành phần: 5,5% Pantothenic Acid, 25% Sodium Hyaluronate dạng phân tử, 0.1% Kojic Acid, DNA Complex, Methol.

- Ưu điểm:

+ Thấm nhanh, làm dịu da hiệu quả đặc biệt đối với da hay mẩn đỏ kích ứng

+ Cấp ẩm tốt

+ Không bị vón cục khi apply kem chống nắng hay kem dưỡng

+ Cảm giác mát lạnh khi bôi lên da.

- Nhược điểm:

+ Giá thành đắt

+ Phải bảo quản tủ lạnh và phải lưu ý hạn sử dụng (9 tháng sau khi mở nắp)

Địa chỉ mua:

Bleu beauty

Yume house

Chance Q

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dau-tu-chai-serum-co-thanh-phan-b5-cao-nhat-cap-am-va-lam-diu-hoan-hao-nhung-van-phai-tru-diem-vi-dieu-nay-20210128111620734.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY