Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Săn sale 7.7: Đồ công sở giảm 70%, Canifa hay NEM cũng không nằm ngoài đại tiệc sale khủng nhất tháng 7 này

Rất nhiều những chương trình ưu đãi khủng được các thương hiệu áp dụng ngay trong ngày 7.7 này.

Canifa: Sale tới 50% cho sản phẩm thứ 2, deal hot từ 19k

Nơi mua: Mall Canifa

Trong đại tiệc sale 7.7 này, canifa dành riêng đến các tín đồ shopping một chương trình sale cực kỳ hấp dẫn. đối với sản phẩm thứ 2, canifa sẽ dành ưu đãi sale 50% áp dụng cho đồ nữ, đồ nam và cả đồ dành cho các bé.

Áo phông nữ canifa giảm chỉ còn từ 129k, bên cạnh đó còn có rất nhiều mẫu váy liền cực xinh dành cho các bé với giá chỉ còn một nửa. đồ nam cũng được sale khá nhiều, áo phông nam giảm từ 499k chỉ còn 250k... cùng với rất nhiều ưu đãi tại mall chính hãng và các store của canifa.

Ivy Moda: Sale 50% từ ngày 7.7 - 10.7

Nơi mua: Ivy Moda, Mall của IVY Moda

Tất cả các sản phẩm tại Ivy Moda đều được sale tới 50%, đặc biết nhất trong số đó, thiết kế đầm hiệu được sale đồng giá từ 299k, thậm chí có những thiết kế giảm tới 80 - 90%.

Với những tỉnh thành đang trong thời gian giãn cách, các bạn vẫn có thể hưởng ưu đãi khủng từ mall của Ivy Moda tại Shopee sale 50% từ ngày 7.7 - 10.7.

NEM Fashion: Độc quyền online sale tới 77%

Nơi mua: nem fashion

Chương trình sale được áp dụng độc quyền online lên tới 77%, lướt 1 vòng trên web của nem bạn sẽ thấy rất nhiều thiết kế được sale với mức giá rẻ bất ngờ. váy hoa, váy liền, chân váy hay những thiết kế blouse đều chỉ từ 200k, quá hời so với giá nguyên gốc.

Elise: Flashsale mua 2 giảm 5%, mua 3 giảm 10%

Nơi mua sale: Mall của Elise

Duy nhất trong ngày 7.7 này, Elise áp dụng chương trình sale tại mall chính hãng ở Shopee, ngoài những mẫu sản phẩm được ưu đãi như chương trình flash sale, Elise còn có những thiết kế sale mạnh từ 998k xuống còn 299k. Đặc biệt những mẫu áo khoác giá hơn 4 triệu nay chỉ còn 650k.

Seven.AM: Mua 1 tặng 2, một vài sản phẩm sale tới hơn 70%

Nơi mua sale: Seven.AM

Riêng Seven.AM có chương trình mua 1 tặng 2 hấp dẫn nhất từ trước đến giờ, chưa kể ngay trên web của hãng có riêng một mục sale tới hơn 70%, với những thiết kế giảm còn hơn 100k đủ mọi kiểu dáng từ áo blouse nữ tính, váy liền nhẹ nhàng đến cả những thiết kế dự tiệc gợi cảm sang chảnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/san-sale-77-do-cong-so-giam-70-canifa-hay-nem-cung-khong-nam-ngoai-dai-tiec-sale-khung-nhat-thang-7-nay-20210706163237806.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY