Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Sáng 25-1: Cả nước đều có mưa, Hà Nội nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C

Sáng 25-1, ngày diễn ra khai mạc Đại hội XIII của Đảng, các khu vực trên cả nước đều có mưa. Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế sáng sớm có sương mù.

Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù. (Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN)

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đêm 24-1, trên biển, vịnh Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống dưới 1km trong sương mù. Gió nhẹ.

Ngày 25-1, có gió Đông đến Đông Bắc cấp 3-4. Vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi; Bình Định đến Ninh Thuận có mưa vài nơi. Tầm nhìn xa trên 10km. Gió Đông Bắc cấp 3-4. Vùng Nam Biển Đông có mưa rào và dông vài nơi. Tầm nhìn xa trên 10km. Gió Đông Bắc cấp 3-4; riêng vùng biển phía Tây cấp 4-5.

Dự báo chi tiết các khu vực đêm 24-1 và ngày 25-1: phía tây bắc bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây, trời nắng. gió nhẹ. đêm và sáng sớm trời rét. nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ c, có nơi dưới 15 độ c. nhiệt độ cao nhất 21-24 độ c, riêng khu tây bắc 24-26 độ c, có nơi trên trên 26 độ c.

Phía đông bắc bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng có sương mù. gió đông nam đến đông cấp 2-3. đêm và sáng sớm trời rét. nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ c, vùng núi có nơi dưới 16 độ c. nhiệt độ cao nhất 21-24 độ c.

Thủ đô hà nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng có sương mù. gió đông nam đến đông cấp 2-3. đêm và sáng sớm trời rét. nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ c. nhiệt độ cao nhất 21-24 độ c.

Các tỉnh từ thanh hóa đến thừa thiên-huế nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù; riêng phía nam trưa chiều giảm mây trời nắng. gió nhẹ. đêm và sáng sớm trời rét. nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ c, có nơi trên 19 độ c. nhiệt độ cao nhất 22-25 độ c, phía nam có nơi trên 25 độ c.

Các tỉnh, thành phố từ đà nẵng đến bình thuận có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. gió đông bắc cấp 2-3. phía bắc đêm trời lạnh. nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ c, riêng phía nam 22-24 độ c. nhiệt độ cao nhất 27-30 độ c; phía nam có nơi trên 30 độ c.

Khu vực tây nguyên có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. gió đông bắc đến đông cấp 2-3. sáng sớm và đêm trời rét. nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ c, có nơi dưới 17 độ c. nhiệt độ cao nhất 27-30 độ c, có nơi trên 30 độ c.

Khu vực nam bộ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. gió đông bắc đến đông cấp 2-3. nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ c. nhiệt độ cao nhất 29-32 độ c, có nơi trên 32 độ c.

Theo DIỆU THUÝ (TTXVN/Vietnam+)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo An Giang (https://baoangiang.com.vn/sang-25-1-ca-nuoc-deu-co-mua-ha-noi-nhiet-do-thap-nhat-16-19-do-c-a295126.html)

Tin cùng nội dung

  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Tình trạng hạ thân nhiệt đột ngột thường xuyên xảy ra với nhiều người vào mùa đông, nhất là khi nhiệt độ liên tục giảm như những ngày gần đây.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Theo nhiều nghiên cứu khoa học, các hoạt động trong nhiệt độ cao như tắm nước nóng, môi trường làm việc hay sốt cao...cũng có thể giết Ch?t tinh trùng.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY