Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Sáng nay, học sinh mầm non, tiểu học Hà Nội trở lại trường

Theo Sở GDĐT Hà Nội, ngày 11/5, các trường mầm non, tiểu học trên đại bàn thành phố mở cửa đón học sinh đi học trở lại sau đợt tạm nghỉ dịch COVID-19.

Để đảm bảo an toàn cho học sinh, Sở GD&ĐT Hà Nội chỉ đạo các phòng GD&ĐT, các trường khẩn trương thực hiện phun khử khuẩn, vệ sinh phòng học, đồ dùng học tập, trang bị phương tiện phục vụ cho việc học tập, chăm sóc học sinh chu đáo nhất.

Để chuẩn bị cho việc học sinh tiểu học và mầm non trở lại trường, các trường đã tổ chức lên kế hoạch, kịch bản đón học sinh trở lại và xử trí các trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19 trong trường học. Nhà trường đã đẩy mạnh công tác vệ sinh môi trường, triển khai các biện pháp phòng dịch, tạo môi trường học tập an toàn, đảm bảo các điều kiện phòng chống dịch theo quy định. Tăng cường phối hợp các ình thức dạy học trực tiếp và trực tuyến giúp học sinh hoàn thành chương trình năm học theo chương trình giảm tải của Bộ GD&ĐT, hoàn thành kiểm tra đánh giá cuối năm một cách phù hợp, linh hoạt, hiệu quả. Học sinh được bố trí giờ ra chơi, tan học so le giữa các khối.

Một số hình ảnh học sinh tiểu học, mầm non đi học trở lại:


Kiểm tra thân nhiệt cho trẻ trước khi vào lớp


Lực lượng thanh niên tình nguyện tham gia đón trẻ trở lại trường


Các thầy cô giáo trực tiếp đón, hướng dẫn học sinh vào lớp


Các phụ huynh quên không mang khẩu trang được phát



Hướng dẫn trẻ rửa tay sát khuẩn trước khi vào lớp

NN

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5eb8b3fcf8ec6e18a95486d2)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY