Ẩm thực hôm nay

Sang tháng 6 âm lịch, để may mắn hanh thông thì 12 con giáp đừng bỏ qua các món ăn này

Theo tử vi tháng 6 âm lịch, mỗi tuổi sẽ có 1 vận trình riêng. Dưới đây là loạt các món ăn mang lại may mắn dành cho 12 con giáp.

"ăn gì để may mắn trong tháng 6 âm lịch" là từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. chỉ còn ít ngày nữa là sang tháng mới, 12 con giáp hãy tham khảo thực đơn cho riêng mình để cả tháng tới may mắn, mọi sự an nhiên và thành công nhé.

Món ăn may mắn cho 12 con giáp trong tháng 6 âm lịch

1. Tuổi Tý

Theo tử vi tháng 6 âm lịch, con giáp tuổi Tý sẽ có 1 tháng vất vả, gặp nhiều khó khăn. Bạn vướng phải nhiều điều không như ý muốn trong cuộc sống, khiến cho tinh thần đi xuống, không có hứng thú làm việc gì.

Lúc này, người tuổi tý cần giữ cho mình một thái độ bình tĩnh, hành xử mọi sự cần thận trọng để tránh kiện cáo, thị phi.

Chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu ảm đạm. sức khỏe cũng là một trong những vấn đề đáng lo ngại của người tuổi tý trong tháng 6 âm lịch này.

Từ vận trình của tuổi tý trong tháng 6 âm lịch, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng, để tháng mới được hanh thông, con giáp này nên ăn nhiều món có màu xanh dương, màu trắng.

Một số món được gợi ý cho tuổi tý ở tháng 6 âm lịch này đó là: xôi hoa đậu biếc, chè thạch hoa đậu biếc, thịt bò xào hành tây, nem tai, trứng luộc, cháo gà...

2. Tuổi Sửu

Tháng 6/2021 âm lịch không phải là khoảng thời gian may mắn với người tuổi Sửu. Bản mệnh gặp nhiều vấn đề về tài chính, có nhiều tiểu nhân và đối thủ cạnh tranh. Cuộc sống trở nên bất lợi hơn nhiều. Đồng thời chính cái tôi ương bướng, khiến bạn dễ vướng mâu thuẫn, không nhận ra sai sót của mình. Tháng này bản mệnh dễ làm ăn thua lỗ, kiếm tiền vất vả, mệt mỏi.

Chuyện tình cảm cũng phủ 1 màu ảm đạm. Bạn và đối phương dễ mâu thuẫn, có nhiều bất đồng. Nếu ai cũng cứng đầu thì tranh cãi dễ nổ ra, thậm chí tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện, phá vỡ hạnh phúc.

Muốn mọi sự phát triển thuận lợi trong tháng này, tuổi Sửu cần ăn nhiều món có màu đỏ, màu hồng. Đây chính là màu may mắn của tuổi Sửu trong tháng này.

Các món ăn tương tự sẽ là: Mứt cà rốt, xôi gấc, cá hồi muối, bánh mochi hồng...

3. Tuổi Dần

Theo tử vi tháng 6 âm lịch của người tuổi dần, con giáp này sẽ có 1 tháng thuận lợi, có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp và tài lộc.

Tuy nhiên chuyện tình cảm và sức khỏe của bản mệnh tháng này không được tốt. dù quan hệ có thắm thiết đến mấy, hai người vẫn khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, khắc khẩu. về sức khỏe, bạn hay cảm thấy chóng mặt, uể oải, ốm sốt thất thường. hãy ăn uống hợp lý, sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe, như vậy thì bạn mới có sức lực để bắt tay vào làm mọi việc mà mình muốn.

Màu sắc may mắn cho người tuổi Dần tháng này là đỏ và hồng. Tương tự như tuổi Sửu, bạn nên ăn nhiều món có màu sắc như vậy để tăng phần may mắn. Các món ăn được gợi ý như cua sốt tiêu đen, mứt cà rốt, thanh long ruột đỏ, táo đỏ, thịt xá xíu...

4. Tuổi Mão

Vận trình của người tuổi mão trong tháng 6 âm lịch này có tốt có xấu. sự nghiệp của bạn thuận lợi, tuy nhiên tình duyên gặp nhiều rắc rối.

Ở tháng này, do có quý nhân che chở giúp cho bạn có công việc thuận lợi. Người làm công ăn lương hay người kinh doanh đều gặp may mắn.

Tuy nhiên chỉ vì cái tôi quá lớn trong chuyện tình cảm khiến bạn và nửa ấy luôn bất đồng quan điểm và không tránh được xung đột. tình hình sức khỏe của người tuổi mão cũng không được như ý.

Từ vận trình trên, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng, tuổi mão trong tháng này cần ăn nhiều món ăn có màu xanh lá cây hoặc xanh dương. bởi đây là màu sắc may mắn của bạn.

Ăn nhiều các món như canh cua, rau cải luộc, bánh matcha, cơm hoặc xôi hoa đậu biếc, canh khổ qua nhồi thịt... sẽ giúp bạn may mắn hơn trong tháng này.

5. Tuổi Thìn

Tháng này, tuổi Thìn không thuận lợi trong mọi mặt. Ngay từ đầu tháng công việc của bạn đã gặp không ít những khó khăn, vất vả. Ngoài ra, thị phi cũng đeo đuổi không ngừng khiến tinh thần sa sút.

Mối quan hệ lứa đôi của người tuổi Thìn vẫn gặp phải nhiều vấn đề chưa thể giải quyết nhanh chóng. Hai người dường như đều quá bướng bỉnh nên không thể lắng nghe người khác.

Trước những tiên đoán về tháng 6 âm lịch của người tuổi thìn, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng, bạn nên sử dụng nhiều màu sắc may mắn trong tháng để đổi vận. những màu sắc đó là màu nâu, da cam và cam đất.

Các món ăn đi kèm có màu sắc tương tự đó là thịt kho tàu, canh gà nấm hương, cá kho, cá hồi sốt cam,...

6. Tuổi Tị

Ở tháng này, người tuổi Tị may mắn đến nỗi lọt top đại gia của tháng. Những khó khăn trước đó dần dần được tháo gỡ, thậm chí bạn còn được quý nhân định hướng cho hướng phát triển phù hợp. Nhiều cơ hội đến với bạn, giúp vận trình của bạn có khởi sắc rõ rệt.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Ngũ hành tương sinh chứng tỏ bạn và người ấy sẽ được tận hưởng quãng thời gian bên nhau ngọt ngào. Người độc thân sẽ sớm tìm được nửa ấy của mình.

Muốn may mắn lại càng may mắn, tháng này bạn nên ăn nhiều món ăn có màu vàng, ví dụ như đậu rán, gà luộc, gà muối hoa tiêu, trứng chiên, canh bí ngô vàng...

7. Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trong tháng này được đánh giá sẽ có nhiều bứt phá trong công việc, sự nghiệp, tình cảm. Công việc làm ăn về cơ bản diễn ra thuận lợi, bạn có thể kiếm về cho mình một khoản tiền kha khá. Người độc thân nên tranh thủ cơ hội này để giao lưu, tiếp xúc với mọi người nhiều hơn, cơ hội "thoát ế" sẽ không còn xa nữa.

Tuy nhiên, bạn còn nhiều nhút nhát, chưa thực sự cố gắng hết 100% năng lượng. Màu sắc may mắn trong tháng này của bạn đó là màu tím, màu trắng. Bản mệnh nên ăn nhiều món mang màu sắc như vậy để gặp may hơn.

Các món ăn được giới thiệu đó là khoai lang tím, bánh xu xê nhân khoai lang tím, xôi nếp cẩm, nem tai, giò lụa, củ cải hầm xương,...

8. Tuổi Mùi

Về cơ bản thì vận trình của bản mệnh khá bình ổn trong tháng 6 âm lịch này. tuy nhiên, chính vì ổn định như vậy nên bạn lại càng cần phải tự tìm ra động lực cho mình để bứt phá vươn lên, đạt được thành tích đã đặt ra từ trước.

Chuyện tình cảm cũng không sáng sủa là bao. Bạn và người ấy có thể đang tồn tại những khúc mắc khó có thể giải quyết. Người độc thân thì luôn e dè với những mối quan hệ của mình.

Để có 1 tương lai khởi sắc hơn, bạn cần tìm đến những nguồn lực có thể tương hỗ sự may mắn. Trong tháng này, những món ăn có màu đỏ sẽ mang lại may mắn cho bạn.

Một số món màu đỏ được gợi ý là gà rim cà rốt, thịt bò xào ớt chuông, sinh tố cà chua, trứng cút sốt cà chua...

9. Tuổi Thân

Xem tử vi tháng 6/2021 âm lịch của tuổi Thân, về cơ bản, con giáp này không gặp phải quá nhiều khó khăn, vướng mắc trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm lại đón nhận nhiều tin vui. Bạn nên cởi mở hơn trong các mối quan hệ, mở lòng đón nhận sự quan tâm của người khác giới. Nếu còn độc thân, bạn có thể tìm ra một người phù hợp với mình. Tuy nhiên, nếu đã lập gia đình thì bạn cần giữ một khoảng cách thích hợp với mọi người.

Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng để tháng mới được hanh thông, con giáp này nên ăn nhiều món có màu màu trắng, màu đen. ví dụ như mì tương đen, bánh mì đen, tai heo cuộn ngâm mắm, củ cải chua ngọt, lòng non xào rau răm.

10. Tuổi Dậu

Tháng này, đa số mọi việc xảy ra đều không được như ý muốn của người tuổi Dậu. Sự nghiệp của bản mệnh rơi vào cảnh bế tắc. Nhiều khó khăn xuất hiện và bạn luôn bối rối vì không thể tìm ra cách giải quyết ngay lập tức.

Chuyện tình yêu và sức khỏe của bạn cũng không ổn. Người tuổi Dậu khá hờ hững trong tình cảm cá nhân. Đây cũng là lúc mà các chứng mệt mỏi, đau tức ngực khó thở,... thường xuyên xảy ra. Người cầm tinh con gà nên ăn uống nhiều món ăn có màu sắc vàng, màu trắng để tìm kiếm may mắn cho chính mình.

Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng những món như đậu chiên, bạch tuộc tái chanh, bầu cuộn cá lóc hấp mỡ hành, măng hầm thịt vịt, hành tây nhồi thịt...

11. Tuổi Tuất

Tử vi tuổi tuất tháng 6 âm lịch chuyện tình cảm gặp nhiều điều xấu. người tuổi tuất còn độc thân e là lắm mối tối nằm không. còn người đã có gia đình thì quan hệ vợ chồng, yêu đương luôn căng thẳng và không có nhiều điểm sáng. tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Chuyện làm ăn cũng không được như mong muốn của bạn. Kẻ tiểu nhân hoặc đối thủ phá hoại khiến kế hoạch bạn đã lập ra từ trước phải rẽ theo những hướng khác nhau.

Lời khuyên cho con giáp này đó là: Bạn nên giữ thái độ bình tĩnh, làm việc chăm chỉ hơn, hạ thấp cái tôi của mình xuống và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Các chuyên gia tử vi khuyên rằng, những món ăn màu cam, nâu sẽ mang may mắn cho người tuổi Tuất.

12. Tuổi Hợi

Tháng 6 âm lịch, vận trình của bản mệnh có khá nhiều thăng trầm. Người cầm tinh con lợn thiếu đi tinh thần tự chủ trong công việc. Tinh thần yếu nhược không chịu được áp lực công việc, bạn có xu hướng trốn chạy mọi thứ trong tháng này.

Bản mệnh cần phải rõ ràng mục đích của mình là gì để có hướng phấn đấu, không nên chạy theo người này người khác kẻo "xôi hỏng bỏng không".

Lời khuyên cho con giáp này đó là: Nên thận trọng với tất cả những lời góp ý, lời khuyên, sai bảo hoặc khen ngợi của người khác.

Bên cạnh đó, con giáp này nên thưởng thức 1 số món ăn có màu xanh lá cây để lấy tinh thần cởi mở, tích cực hơn.


Trên đây là một số món ăn may mắn dành cho 12 con giáp trong tháng 6 âm lịch. Các món ăn trên vừa có thể cung cấp dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, lại có thể mang lại tài vận hanh thông cho bạn.

Chúc mọi người tháng mới thành công, may mắn nhé!

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/buoc-sang-thang-6-am-lich-12-con-giap-muon-gap-nhieu-may-man-thi-khong-the-bo-qua-cac-mon-an-nay-20210708132350535.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY