Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sành điệu đón gió đông chuẩn như fashionista Hồ Thu Anh

Phái nữ mùa cuối năm vẫn chưa biết mặc gì trong những ngày tiệc tùng cuối năm thì đây là loạt gợi ý hữu dụng với tone màu trung tính vừa đẹp lại sang

Cảm hứng thời tiết cuối năm cùng bản màu trung tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý cô thanh lịch trong trang phục Thu/Đông. 

Sẽ tuyệt vời biết bao khi ta cách điệu thêm cho chiếc áo sơ mi thường ngày trở nên đặc biệt đậm phong cách high-fashion. NTK Nguyễn Phương Đông đã gửi gắm loạt gợi ý thời trang qua sự thể hiện đầy ấn tượng của Hồ Thu Anh.

Thời trang mùa đông không thể thiết chất vải tweed. Các tín đồ thời trang thế giới cũng đã bị tweed chinh phục bởi khả năng biến hóa linh hoạt, đáp ứng được mọi phong cách, hoàn cảnh của người dùng cùng với thiết kế đa dạng của nó.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/sanh-dieu-trong-phong-cach-an-dien-mua-thu-dong-chuan-fashionista-20201221113048730.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY