Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Song Hye Kyo gợi ý thời trang thu đông cho các nàng chân ngắn để mặc vào là đẹp ngay

Thời trang Thu/Đông sẽ đẹp và sang hơn rất nhiều nếu các nàng chân ngắn biết cách chọn trang phục và phối đồ đẹp học hỏi từ nàng diễn viên xứ Hàn Song Hye Kyo.

Chiều cao "khiêm tốn" thì mặc gì cho đẹp? nếu các nàng vẫn còn băn khoăn khi thời tiết trở nên lạnh mà diện trang phục thu/đông sao cho đẹp thì cứ nhìn nữ diễn viên song hye kyo để học hỏi thêm.

Vợ cũ Song Joong Ki chẳng sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng chính cách lên đồ của người đẹp vẫn khiến bao người ngước nhìn.

Một set đồ “xuyệt tông” từ đầu đến chân mang lại hiệu ứng kéo dài thân hình, khiến người đối diện có ảo giác bạn cao hơn bình thường.

Ngoài ra, nếu bạn gái nào chán màu đen thì cũng có thể chọn những tone màu nhẹ nhàng cho trang phục. Tránh mấy màu "quá nổi" bởi chúng có thể khiến bạn tròn trịa và lùn một mẩu hơn đấy.

Lưu ý rằng các giày boots cổ cao, giày mũi tròn hoặc giày có quai bản to chỉ phù hợp với các nàng sở hữu chiều cao như mẫu song đối với cô gái "nấm lùn" thì cần xem xét lại.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/song-hye-kyo-goi-y-cho-cac-nang-hack-chieu-cao-voi-trang-phuc-thudong-20201009141518902.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY