Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Hàn có 10 cách diện áo phông trắng xinh nức nở, bạn cứ học theo là style chẳng bao giờ bị chê nhạt

Chiếc áo phông trắng đơn giản nhưng có rất nhiều cách mặc hay ho giúp style của bạn luôn ghi điểm.

Áo phông trắng là item cơ bản nhất cần có trong tủ đồ. Thiết kế đơn giản, basic dễ mặc trong nhiều dịp khác biệt. Tuy nhiên để mặc áo phông trắng sao cho ưng mắt thì bạn phải tham khảo cả loạt bí kíp từ idol Hàn. Cứ áp dụng theo cách sao Hàn diện áo phông trắng thì style của bạn sẽ luôn ghi điểm sang xịn mà chẳng bao giờ bị chê "nhạt".

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 6.

Chân váy bánh bèo bồng xòe vốn không hề dễ diện, diện sao cho vừa ưng mắt mà không sến không phải là chuyện ai cũng làm được. Và Han Ye Seul đã vô cùng thông minh khi mix mẫu chân váy này cùng áo phông dáng crop top.

Nơi mua áo phông trắng gợi ý:

Zara

Uniqlo

Mango

Canifa

Monotalk

Kido

Jealous

Nut Closet

Ảnh: Instagram NV

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-han-co-10-cach-dien-ao-phong-trang-xinh-nuc-no-ban-cu-hoc-theo-la-style-chang-bao-gio-bi-che-nhat-20200815132234959.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY