Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao nữ Vbiz biến hình: Trong chốc lát từ bô nhếch thành sang chảnh ngút ngàn, Ngọc Trinh S*xy đến mấy cũng thua bà mẹ 2 con này

Các người đẹp còn khiến fan cười chảy nước mắt với những pha chạm đáy của sự bô nhếch.

Thử thách biến hình đang là một trong những thử thách thú vị được đông đảo chị em cập nhật liên tục trong mấy ngày qua. Nhất là thời điểm hạn chế ra ngoài thì vài thử thách funny lại cực kỳ thu hút. Và những sao Vbiz cũng update liên tục với những màn biến hình từ "bô nhếch" lôi thôi luộm thuộm thành

Chi Pu

Cô nàng Chi Pu còn làm cả tá clip, trong đó có hai màn biến hình xuất sắc nhất Vbiz. Từ một cô nàng kính cận áo phông tóc tai mờ nhạt biến hình thành quý cô sang chảnh make up sắc lạnh môi trầm tóc xoăn, thậm chí còn là "cô gái Trung Hoa" khoe eo thon, nuột nà đến ngất người.

Sam

Lưu Hương Giang

Linh Chi

Đồng Ánh Quỳnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-nu-vbiz-bien-hinh-trong-choc-lat-tu-bo-nhech-thanh-sang-chanh-ngut-ngan-ngoc-trinh-sexy-den-may-cung-thua-ba-me-2-con-nay-20200324111911545.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY