Huyết áp , Tim mạch hôm nay

“Sao” tuyển Việt Nam truyền bí kíp 5 việc cần làm trong dịch COVID-19

Dàn “sao” của bóng đá Việt Nam gồm Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Duy Mạnh, Tuấn Anh đã xuất hiện trong clip kêu gọi người dân cần làm 5 việc để chống dịch COVID-19.

Sáng 20/4/2020, Bộ Y tế - Báo Sức khỏe & Đời sống chính thức ra mắt 2 clip viral với nội dung tuyên truyền khuyến cáo của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 về 5 việc cần làm tốt và 7 thói quen cần thay đổi trong mùa dịch.

Clip các cầu thủ khuyên người dân 5 việc cần làm tốt để phòng chống dịch COVID-19

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Tham gia 2 clip viral này, các cầu thủ bóng đá Đội tuyển Quốc gia Việt Nam: Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Duy Mạnh, Tuấn Anh đã cùng nhau truyền đi thông điệp về 5 việc cần làm tốt theo khuyến cáo của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19.

Tiền đạo Công Phượng

Trong khi đó, các nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Hữu Châu, diễn viên  Phạm Thanh Hằng, Huỳnh Lập, Hải Triều, Thanh Trúc, Huỳnh Đông, ca sĩ Lê Thiện Hiếu, Vy Oanh, MC Vũ Mạnh Cường cùng 2 diễn viên nhí Huy Khang và Nguyễn Ngọc Ngân Chi lại cùng truyền đi thông điệp về 7 thói quen cần thay đổi trong mùa dịch.

Các nghệ sĩ truyền đi thông điệp về 7 thói quen cần thay đổi trong mùa dịch

Cả hai clip này nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay, thống nhất hành động để ngăn chặn sự lây lan của virus SARS-CoV-2; nâng cao ý thức thực hiện các Chỉ thị 15 và 16 của Chính phủ chủ động chống dịch, không chủ quan, lơ là.

Trong cuộc chiến chống lại COVID-19, không gì có thể thay thế được ý thức toàn dân. Sự kiên nhẫn, tính kỷ luật, thống nhất cùng hành động giữ an toàn của tất cả chúng ta chính là cách thức tốt nhất để đánh bại COVID-19. Đó chính là thông điệp của Bộ Y tế - Báo Sức khỏe & Đời sống gửi đến công chúng.


 

Phạm Hoa

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5e9d5300f8ec6e2bb45b06f2)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY