Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Sao Việt lên kế hoạch sau khi hết dịch

Hot trend đi đổ rác trong ngày dịch bệnh Covid-19

Nhiều nghệ sĩ Việt bày tỏ điều muốn làm ngay sau khi đại dịch này chấm dứt.

MC Nguyên Khang phải gác lại dự định du lịch để tuân thủ quy định giãn cách xã hội. Anh bận rộn với các hoạt động phát gạo từ thiện, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn do bị dịch bệnh tác động.

"Sau khi hết dịch, Khang chỉ muốn đi Hà Nội để hoàn thành các hoạt động thiện nguyện. Hà Nội là nơi đã chắp cánh cho sự nghiệp của tôi, là nơi giúp tôi được khán giả cả nước biết tới".

Lệ Quyên vì dịch bệnh phải hoãn cách hoạt động nghệ thuật, nhớ ánh đèn sân khấu, nữ ca sĩ tuyên bố: "Ngay khi dịch kết thúc bạn sẽ làm gì? Mình sẽ hát 150 bài rồi ngất… cũng vẫn rất là sung sướng"

Đăng Khôi và Thuỷ Anh là cặp đôi đam mê du lịch. Trong những ngày ở nhà tránh dịch, hai vợ chồng thường xuyên cập nhật tin tức và không quên ấp ủ dự định về chuyến đi trong tương lai. "Cả đại gia đình đang cầu mong cho Covid-19 chóng qua. Khi hết dịch, cả nhà sẽ đi biển ngay lập tức vì cuồng chân quá rồi. Tháng tới, nếu không có dịch bệnh, sẽ là kỳ nghỉ hè của các bé. Các bạn nhỏ trong nhà cũng đang khao khát được đi biển", Thủy Anh chia sẻ.

Theo bà xã Đăng Khôi lý giải, lựa chọn biển là hợp lý nhất vì tất cả mọi người đều tham gia được, từ người lớn tuổi đến trẻ nhỏ. Điểm đến dự kiến có thể là Nha Trang hoặc Mũi Né vì phong cảnh ở đây tuyệt đẹp, mọi thành viên trong nhà đều thích. 

Ca sĩ Thu Thuỷ và ông xã Kin Nguyễn mong muốn ngay khi hết dịch, hai vợ chồng sẽ sang Canada thăm người bạn thân gần 20 năm chưa gặp mặt.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hùng hồn tuyên bố "Up ảnh cũ tự nhủ với lòng mình… Ngày Nhà nước tuyên bố hết dịch là book (đặt) vé lên đường đi chơi. Bố mẹ đừng cản con”.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trước đó hồi cấp 2, cấp 3 cô đều giành huy chương vàng ở bộ môn thể thao này. Nên sau khi hết dịch cô sẽ đi tập cầu lông trở lại "Qua đợt này phải đi đánh cầu lông lại mới được, có ai đánh cầu lông cùng tui không"?

Trấn Thành thì mong được làm việc trở lại "Thèm đi quay quá! Dịch ơi! Qua lẹ đi bà nội!", anh than thở.

Phương Trinh Jolie chia sẻ ngay khi hết dịch "Trinh yêu biển, thích được phơi nắng, tung tăng chạy nhảy trên bãi biển và hoà mình vào làn nước trong xanh. Chắc Trinh sẽ chọn Phú Quốc hoặc một bãi biển nào đó trong nước".

Dù mong muốn mỗi nghệ sĩ khác nhau, nhưng đều chung một khao khát dịch bệnh Covid-19 nhanh được đẩy lùi, mọi người có thể thoái mải với những kế hoạch của riêng mình.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/sao-viet-len-ke-hoach-sau-khi-het-dich-post77385.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY