Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Sập giàn giáo công trình xây dựng ở Hà Nội, 4 người thương vong

Tối 30.7, một vụ T*i n*n lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại công trình xây dựng tòa nhà trên phố Nguyễn Công Trứ, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội khiến 3 người Tu vong, 1 người bị thương.

Theo một số người dân gần hiện trường vụ T*i n*n, khoảng 20 giờ 10 phút tối nay, 30.7, tại công trình xây dựng nhà cao tầng ở số 16 Nguyễn Công Trứ xảy ra vụ rơi giàn cẩu lắp kính từ tầng 6 xuống đất. Theo Công an Q.Hai Bà Trưng, vụ T*i n*n khiến 3 người Tu vong, 1 người bị thương nặng, được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Những người thương vong là công nhân đang thi công xây dựng tòa nhà nhưng chưa rõ danh tính.

Tại hiện trường là ngôi nhà đang xây dựng, lắp kính ở mặt tiền, giàn cẩu kính bị rơi biến dạng, nhiều mảnh vỡ bắn tung tóe.

Một số người dân cho biết, ngay khi xảy ra vụ T*i n*n, họ đã báo cho lực lượng chức năng đến phong tỏa hiện trường, đưa người đi cấp cứu… Lực lượng công an Q.Hai Bà Trưng đang có mặt tại đây để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sập giàn giáo công trình xây dựng ở Hà Nội, 4 người thương vong - ảnh 1

Tòa nhà đang lắp kính ở tầng 6

Ảnh Trần Cường

Sập giàn giáo công trình xây dựng ở Hà Nội, 4 người thương vong - ảnh 2

Giàn cẩu lắp kính ở mặt tiền tòa nhà rơi từ tầng 6 xuống vào khoảng 20 giờ 10 phút tối nay

Ảnh Trần Cường

Sập giàn giáo công trình xây dựng ở Hà Nội, 4 người thương vong - ảnh 3

Vụ T*i n*n nghiêm trọng làm 3 người ch*t, 1 người bị thương

Ảnh Trần Cường

Sập giàn giáo công trình xây dựng ở Hà Nội, 4 người thương vong - ảnh 4

Phố Nguyễn Công Trứ, đoạn qua công trình xây dựng ở số nhà 16 bị phong tỏa tạm thời

Ảnh Trần Cường

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/thoi-su/sap-gian-giao-cong-trinh-xay-dung-o-ha-noi-4-nguoi-thuong-vong-1258632.html)

Tin cùng nội dung

  • Các dự án nhà cao tầng xuất hiện ngày càng nhiều trên khắp Việt Nam. Trong đó, 10 toà nhà dưới đây đang sở hữu chiều cao ấn tượng nhất, theo thống kê từ Saigoneer.
  • Người dân Hà Nội trong thời gian qua đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải tham gia giao thông trong những khung giờ cao điểm.
  • Rất nhiều vụ bồn nước rơi đè Ch?t người nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có qui định cụ thể nào quản lý vấn đề này.
  • Khoảng 3 tuần gần đây, ban ngày tôi luôn ở trong trạng thái buồn ngủ không cưỡng lại được.
  • Tôi cùng một số người khác đi làm thời vụ cho một công trình xây dựng lớn. Nay công trình đã hoàn thành nhưng chủ thầu không thanh toán tiền công đúng hẹn.
  • Hiện nay số ca mắc sốt xuất huyết đang gia tăng trên cả nước. Dù số mắc lẫn Tu vong giảm so với cùng kỳ năm ngoái nhưng các chuyên gia vẫn lo ngại dịch bùng phát vào tháng 8.
  • Thượng tá Triệu Tuấn Hải, Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, vào lúc 14h chiều nay (11/8), trên địa bàn TP Lạng Sơn đã xảy ra một vụ T*i n*n lao động nghiêm trọng khiến 3 công nhân Tu vong.
  • Sáng 5/4, việc sơn sửa tòa nhà Bưu điện TP HCM đã hoàn thành, toàn bộ kiến trúc cổ được phủ lớp sơn màu vàng nhạt truyền thống.
  • Thông tin y tế cập nhật từ các nạn nhân trong vụ sập giàn giáo: Hiện đang còn 4 bệnh nhân nặng, trong đó có 1 bệnh nhân gẫy cổ xương đùi, 1 bệnh nhân chấn thương lồng ngực có tràn khí màng phổi 2 bên.
  • Công việc tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt trong vụ sập giàn giáo nghiêm trong tại khu công nghiệp Formosa (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang được tiến hành rất khẩn trương, bất chấp thời tiết mưa gió lớn. Đoàn bác sỹ do Bộ Y tế điều động đã vào tới Hà Tĩnh, phối hợp cấp cứu các nạn nhân.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY