Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sắp nghỉ lễ và lại vừa có lương, đây là 10 items made in Vietnam xinh lịm tim mà tôi muốn sắm, đa phần đều chỉ vài ba trăm

Nếu bạn đang muốn sắm sửa vài món áo váy xinh xẻo để diện trong kỳ nghỉ lễ, hãy hóng ngay 10 thiết kế đến từ loạt local brand Việt sau đây.

Sắp nghỉ lễ và lại vừa có lương, đây là 10 items made in Vietnam xinh lịm tim mà tôi muốn sắm, đa phần đều chỉ vài ba trăm - Ảnh 1.

TU BY CATU

Instagram: @tubycatu

Địa chỉ: 47D Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM

Sắp nghỉ lễ và lại vừa có lương, đây là 10 items made in Vietnam xinh lịm tim mà tôi muốn sắm, đa phần đều chỉ vài ba trăm - Ảnh 5.

CLOTHES BAR

Instagram @clothesbar.vn

Địa chỉ: Lầu 2, 34 Đặng Thị Nhu, Q.1, TP.HCM

Sắp nghỉ lễ và lại vừa có lương, đây là 10 items made in Vietnam xinh lịm tim mà tôi muốn sắm, đa phần đều chỉ vài ba trăm - Ảnh 7.

RUBIES

Instagram @rubies.sg

Địa chỉ: 9 Thái Phiên, Hà Nội / 49 Tran Quang Dieu, P14, Q3, TP.HCM

Sắp nghỉ lễ và lại vừa có lương, đây là 10 items made in Vietnam xinh lịm tim mà tôi muốn sắm, đa phần đều chỉ vài ba trăm - Ảnh 9.

JODE

Instagram: @jodebychan

Sắp nghỉ lễ và lại vừa có lương, đây là 10 items made in Vietnam xinh lịm tim mà tôi muốn sắm, đa phần đều chỉ vài ba trăm - Ảnh 13.

COCOSIN

Instagram: @cocosin.official

Sắp nghỉ lễ và lại vừa có lương, đây là 10 items made in Vietnam xinh lịm tim mà tôi muốn sắm, đa phần đều chỉ vài ba trăm - Ảnh 15.

NUDIEYE

Instagram: @nudieye

Địa chỉ: 82 Lê Thị Hồng Gấm - Q.1 - TP.HCM

Sắp nghỉ lễ và lại vừa có lương, đây là 10 items made in Vietnam xinh lịm tim mà tôi muốn sắm, đa phần đều chỉ vài ba trăm - Ảnh 17.

DEMIQ

Instagram @demiqstudio

Địa chỉ: 12/12 Núi Trúc - Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sap-nghi-le-va-lai-vua-co-luong-day-la-10-items-made-in-vietnam-xinh-lim-tim-ma-toi-muon-sam-da-phan-deu-chi-vai-ba-tram-20200429233653122.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY