Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sau 2 đám cưới linh đình, lễ cưới của Công Phượng tại quê nhà cũng khủng chẳng kém khi bao trọn nguyên 1 sân bóng

Có thể nói Công Phượng là thanh niên có đám cưới dài nhất trong lịch sử bóng đá, sau 2 đám cưới được tổ chức trước đó, mọi người lại hết sức quan tâm về đám cưới thứ 3 tại quê nhà chàng cầu thủ này.

Sau lễ cưới được tổ chức tại tp hcm và phú quốc, vào ngày 3/12 tới công phượng - viên minh sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ tại huyện đô lương, tỉnh nghệ an - quê hương của nam cầu thủ này.

Do muốn riêng tư nên những thông tin về đám cưới của chàng cầu thủ xứ nghệ này vẫn luôn được giữ kín, nhưng mới đây thông tin mới nhất về nơi tổ chức đám cưới của công phượng đã được tiết lộ.

Theo đó không phải tổ chức tại nhà hàng sang trọng như 2 lần trước đấy, mà khi về quê lễ cưới được tổ chức tại sân bóng, nơi công phượng dành cả một tuổi thơ ở đây. tuy nhiên không phải vì thế mà lễ cưới ở quê bình thường, ngược lại những vật tư được bày trên sân bóng cho thấy rạp đám cưới này chắc hẳn phải "to nhất huyện đô lương".

Đám cưới của công phượng và viên minh được tổ chức tại phúc quốc cũng vô cùng đẹp khi được tiến hành ở bãi biển khi hoàng hôn xuống, cùng với sự tham dự của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng.

Trong tiệc cưới, người những người bạn bè thân thiết, họ mạc và làng xóm, gần cả đội SLNA được mời riêng đến buổi tiệc này, tiệc cưới được tổ chức từ lúc 10h30 ngày 3/12.

Công phượng và viên minh biết nhau từ năm 2014 nhưng phải đến cuối năm 2017 cả hai mới có dịp làm quen. sau gần 3 năm hò hẹn kín đáo, cả hai làm đám hỏi ngày 3/6 và tổ chức 3 tiệc cưới để chia vui với bạn bè, người thân và đồng nghiệp hai nhà.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-2-dam-cuoi-dinh-dam-le-cuoi-cua-cong-phuong-tai-que-nha-cung-khung-chang-kem-khi-bao-tron-nguyen-1-san-bong-20201129083121673.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY