Khoa học hôm nay

Sau khi mất chó cưng, cô gái nhận nuôi một con báo, sống chung một nhà

Quá đau buồn khi chú chó cưng qua đời, cô gái trẻ quyết định không bao giờ chia sẻ tình cảm với con vật khác nữa. Nhưng khi gặp con báo trong sở thú địa phương cô gái thay đổi tất cả.

Garima malvanker, cô gái sinh sống ở vadodara, ấn độ gây sốt khi quyết định nhận về một con báo làm thú cưng.

Sau khi mất chó cưng, cô gái nhận nuôi một con báo, sống chung một nhà

Sau khi mất đi chú chó cưng vào năm ngoái vì bệnh tật, garima malvanker rơi vào tình trạng đau buồn. cô quyết định không bao giờ nhận nuôi bất cứ thú cưng nào khác, không muốn chia sẻ tình cảm của mình với con vật cưng khác.

Garima Malvanker chia sẻ rằng: "Tôi rất thân thiết với chú chó nhỏ, nó giống như một thành viên trong gia đình hơn. Tôi hiếm khi xích nó một chỗ, nó được tự do đi lại trong nhà. Sau khi chú chó qua đời, tôi muốn làm một điều gì đó đặc biệt".

Tuy nhiên, trong một lần đến tham quan sở thú sayajibaug trong thành phố, cô gái trông thấy một con báo và bị thu hút ngay lần đầu tiên.

Garima malvanker đã nhận ra điều đặc biệt cô cần làm là gì, cô liên hệ với ban quản lý sở thú để xin nhận nuôi một con báo.

"Tôi dự định sẽ tiếp tục nhận nuôi trong ít nhất 5 năm", Garima Malvanker nói.

Theo garima malvanker, có rất nhiều người thích mèo, chim làm thú cưng nhưng không nhiều người muốn nhận trách nhiệm với những con mèo lớn.

Pratyush patankar, người quản lý sở thú cho biết việc người dân nhận nuôi cũng giúp họ giảm áp lực trong thời gian khó khăn, đồng thời nâng cao nhận thức về các loài động vật hoang dã.

Trước đó, tại sở thú, khoảng 13 con hươu sambar chết trong vòng 3 tuần, chỉ còn lại một con duy nhất không bị nhiễm bệnh. một con sư tử cái gầy gò, bị thương nặng ở cằm và đã bỏ ăn gần mười ngày. một con sư tử khác mới qua đời vì suy thận. ban quản lý sở thú gặp nhiều khó khăn trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc động vật nên họ đồng ý với ý tưởng cho người dân địa phương góp sức cùng. 

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/sau-khi-mat-cho-cung-co-gai-nhan-nuoi-mot-con-bao-song-chung-mot-nha-414217.html)

Tin cùng nội dung

  • Con sư tử ở công viên sinh thái Ấn Độ dùng hết sức bám lên xe ôtô khiến những người ngồi trong xe khiếp sợ.
  • Một người đàn ông ở Ấn Độ ghi lại cảnh con rắn hai đầu chậm rãi bò lên lòng bàn tay.
  • Ấn Độ công bố sản xuất vaccine chống lại Zika. Đây có thể là ứng viên đầu tiên trên toàn cầu có bản quyền sáng chế loại vaccine chống lại virus nguy hiểm này
  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Bệnh phong ở Ấn Độ đã trở thành gánh nặng toàn cầu với khoảng 120.000 trường hợp mới mỗi năm.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Ayurveda (y học Ấn Độ cổ đại) có những bí quyền cổ truyền hiệu nghiệm để kéo dài yêu đương lâu hơn, tăng sức chịu đựng và kích thích hoạt động T*nh d*c
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY