Tâm sự hôm nay

Sau khi ở bên nhau, bạn trai khăng khăng rằng em đã không còn trinh trắng mà em thì cũng sốc đến mức không sao hiểu được!

Em rất sốc và thắc mắc tại sao mình lại như vậy?!

Dốc hết trái tim - tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ. ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống; thậm chí kể câu chuyện đời mình... với hình thức chia sẻ hai chiều, bạn gửi tâm sự về cho tổng đài - tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm sự đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng của chị em. ngay bây giờ, hãy Em chào chị Hướng Dương,

Em có chuyện muốn hỏi ạ. chẳng là em và bạn trai có "quan hệ" với nhau, nhưng sau khi xong thì bạn ấy bảo em

Em xin chân thành cảm ơn chị trước ạ! (hlan17…@gmail.com)

Chào em gái,

có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nữ giới trong lần đầu quan hệ không ra máu như do màng trinh quá mỏng nên ra quá ít và nằm luôn bên trong chứ không "chảy máu" ra ngoài, do màng trinh co giãn tốt khiến lần đầu không "rách", do việc em cần lưu tâm không phải bản thân có "chảy máu" không, có đau không, mà là mình đã dùng về nếu anh ta là một Hãy quý trọng cơ thể mình em gái nhé! Khi em quý trọng bản thân thì những người khác mới quý trọng em! Và lúc đó em cũng nhận được nhiều điều đáng giá hơn.

Thoải mái tâm tư lên nào!

Hướng Dương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-khi-o-ben-nhau-ban-trai-khang-khang-rang-em-da-khong-con-trinh-trang-ma-em-thi-cung-soc-den-muc-khong-sao-hieu-duoc-20200601152444003.chn)

Tin cùng nội dung