Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sau màn hở bạo suýt tụt cả váy, Seo Ye Ji bất ngờ đổi style kín đáo nhưng lạ nhất là vòng 1 khủng lại lặn đâu mất

Seo Ye Ji kín đáo thanh tao trái ngược hoàn toàn với hình ảnh S*xy của vài ngày trước.

Nhắc đến seo ye ji là nhắc đến một nữ diễn viên xinh đẹp nóng bỏng đang được săn đón nhất nhì kbiz hiện nay. từ sau bộ phim nổi đình nổi đám "điên thì có sao" nàng điên nữ của chúng ta ngày càng thăng hạng nhan sắc và nhất cử nhất động của cô đều được công chúng dõi theo.

Vừa mới ấn tượng với màn hở bạo đến mức suýt tụt cả váy thảm thảm đỏ buil film awards 2020, tưởng đâu thảm đỏ aaa 2020 lại tiếp tục là màn khoe dáng quyến rũ đến tột cùng của seo ye ji; thì nàng điên nữ lại bất ngờ đổi style 180 độ: nhẹ nhàng, thanh tao như tiểu thư đài các.

Seo Ye Ji thiêu đốt thảm đỏ Buil Film Awards 2020 trong bộ đầm khoét ngực hiểm hóc nhất từ trước đến giờ.

Bất ngờ thay, trên thảm đỏ của aaa 2020, seo ye ji lại quay ngoắt với style kín đáo, nhẹ nhàng như tiểu thư với bộ váy trắng tinh khôi đính ngọc trai vô cùng trang nhã. thiết kế kín đáo dịu dàng chứ không hề hở bạo như bộ đầm từng gây bão truyền thông vài ngày trước.

Seo Ye Ji xinh đẹp ngọt ngào trong bộ váy trắng muốt, thiết kế dài thướt tha tôn trọn vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo thon siêu thực của nàng điên nữ.

Mái tóc búi cao phô diễn phần cổ cao thanh thoát cùng nhan sắc xinh đẹp mỹ miều của Seo Ye Ji.

Cận cảnh nhan sắc của bảo bối "Điên Thì Có Sao".

Thiết kế mà seo ye ji chọn để xuất hiện tại thảm đỏ aaa 2020 lần này là một mẫu váy cưới trong bst mới nhất của nhà mốt chana marelus. seo ye ji còn mặc thêm lớp lót trong để thiết kế kín đáo thanh lịch hơn so với nguyên mẫu. với chiều cao chuẩn, cùng vóc dáng mảnh mai seo ye ji mặc còn đẹp và thanh tao hơn nhiều so với người mẫu của hãng.

Tuy nhiên bất ngờ nhất không phải màn đổi style quay ngoắt 180 độ của nàng điên nữ, mà ở vòng 1 như lặn mất tăm của cô. vốn là nữ diễn viên sở hữu body chuẩn từng cm với vòng eo nhỏ xíu nhưng vòng 1 lại siêu khủng nhưng khi diện bộ đầm trắng này nhìn vòng 1 của seo ye ji như biến mất không chút dấu vết vậy.

Trước giờ ngay cả khi diện những bộ cánh kín đáo nhất thì seo ye ji vẫn khoe được vòng 1 gợi cảm của mình, chứ không hề lặn mất tăm như khi xuất hiện tại thảm đỏ aaa 2020 lần này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-man-ho-bao-suyt-tut-ca-vay-seo-ye-ji-bat-ngo-doi-style-kin-dao-nhung-la-nhat-la-vong-1-khung-lai-lan-dau-mat-20201128234154298.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY