Tâm sự hôm nay

Sau ngày cưới, em chồng đột ngột trở về với bộ đồ nhàu nát, đầu tóc bù xù và đôi mắt sưng húp

Cả nhà đang lo cô em chồng xinh đẹp ế thì đột ngột em ấy đưa về một người đàn ông chẳng có điểm gì nổi bật, nói là muốn cưới càng sớm càng tốt.

Em chồng tôi, tên đào, là một Thế nhưng đào lại nói là con gái có mỗi Bố mẹ chồng vui mừng hưởng ứng ngay, còn tôi luôn đặt dấu hỏi tại sao Đào xinh đẹp như thế lại lấy người đàn ông chẳng có gì nổi bật? Lúc chỉ có hai chị em, tôi đã hỏi nhưng Đào khó chịu bảo là không phải việc của tôi thì đừng có xen vào.

Thế là đám cưới của Mẹ chồng hốt hoảng chạy lại hỏi xem chuyện gì đã xảy ra. Đào ôm chặt lấy mẹ và bật khóc, trong giọng nói lạc đi tôi nghe thấy là bị chồng đuổi ra đường ngay trong đêm và em ấy đã phải đi bộ suốt một đoạn đường dài 10km mới bắt được xe về nhà ngoại.

Mọi người đều dồn dập hỏi lý do bị chồng đuổi thì Đào nhất định không nói, bố chồng bức xúc quá liền lấy điện thoại gọi cho bên thông gia nhưng ngay sau đó bị em ấy giật lại và cầu xin đừng gọi. Đào thú nhận tất cả lỗi là của em ấy nhưng lại không chịu nói cho mọi người biết nguyên nhân bị đuổi ra khỏi nhà chồng ngay trong đêm tân hôn.

Hai ngày sau, khi tinh thần của đào ổn hơn rồi, em ấy tìm tôi nói là đang mang thai được 3 tháng, bị bỏ rơi, cứ nghĩ là lấy người chồng tầm thường thì anh ta sẽ chấp nhận. nào ngờ ngay trong đêm tân hôn, em rể đã dụ dỗ ngon ngọt để đào nói lý do cưới gấp, vì muốn được thanh thản nên

Hiện (annhien...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-ngay-cuoi-em-chong-dot-ngot-tro-ve-voi-bo-do-nhau-nat-dau-toc-bu-xu-va-doi-mat-sung-hup-20200601105913655.chn)

Tin cùng nội dung