Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sau tất cả, cuối cùng công lý đã được lập lại cho Rosé!

Giờ thì các fan của Rosé không phải lăn tăn nữa nhé.

Dù là người được thử nghiệm với nhiều màu tóc nhất BLACKPINK nhưng các fan cho rằng Rosé vẫn là người phải chịu bất công vì đa phần, cô chỉ được diện kiểu tóc dài duỗi thẳng và vén sang 1 bên tai. Đẹp nhưng nhìn mà thấy nhàm chán dùm.

Sau tất cả, cuối cùng công lý đã được lập lại cho Rosé! - Ảnh 1.

Giọt nước thực sự tràn ly trong đợt "Hắc Hường" quảng bá cho How You Like That, khi mà chuyện tóc tai của Rosé gần như không thay đổi gì tại các sân khấu trình diễn. Xâu chuỗi thêm nhiều sự kiện khác nữa, BLINK càng có cớ nổi giận với YG và đòi công ty phải đối xử công bằng hơn với idol của họ. Núi comment đả đảo cứ thế được chất cao vời vợi.

Không biết có phải vì thấu lòng fan không mà đợt debut solo lần này của bóng hồng nước Úc, YG chăm cho Rosé đổi kiểu tóc hẳn. Có thể thấy mỗi lần đi diễn là Rosé lại đổi nhiều kiểu tóc khác nhau. Lúc xoăn nhé, lúc búi rối, lúc buộc đuôi ngựa... khá đa dạng.

Và chắc vì quá xinh nên kiểu nào Rosé cũng cân được hết. Dân mạng tìm mãi chưa thấy cô lộ khuyết điểm với bất kỳ style tóc nào cả. Thôi thì từ giờ fan của cô cũng tạm yên tâm rồi nhé. Sau tất cả, "công lý" cuối cùng được lập lại rồi!

Sau tất cả, cuối cùng công lý đã được lập lại cho Rosé! - Ảnh 4.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-tat-ca-cuoi-cung-cong-ly-da-duoc-lap-lai-cho-rose-20210321131224484.chn)

Chủ đề liên quan:

blackpink Rosé

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY