Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sau thiết kế của Công Trí, Harley Quinn Margot Robbie tiếp tục trung thành với style không áo lót

Margot Robbie là ngôi sao tiếp theo, sau Kim Kardashian West, Evan Rachel Woods và Emilia Clarke, lăng xê xu hướng mặc áo blazer nhưng không mang áo lót.

Margot Robbie là ngôi sao tiếp theo, sau Kim Kardashian West, Evan Rachel Woods và Emilia Clarke, lăng xê xu hướng mặc áo blazer nhưng không mang áo lót.

Mới đây, ngôi sao của ‘Birds of Prey’ xuất hiện trên đường phố New York trong bộ quần áo ba mảnh màu đen trắng của nhà

Xuất hiện trong chương trình ‘The Tonight Show Starring Jimmy Fallon’, 

Trong ‘Graham Norton Show’, người đẹp đã chọn một thiết kế trong bộ sưu tập ‘Đi nhặt hạt sương nghiêng’ của Công Trí. Bộ đồ sử dụng chất liệu vải đũi truyền thống của Việt Nam. Công Trí đã dùng kỹ thuật nhuộm màu từ trái mặc nưa của lãnh Mỹ A để nhuộm vải đũi, tạo màu đen tuyền.

Chỉ riêng tại buổi ra mắt phim ‘Birds of Prey’ ở London, nữ diễn viên mới mặc một chiếc áo lông vũ ôm ngực, váy tối màu và găng tay fuchsia của Dries Van Noten. ‘Birds of Prey’ là bộ phim thứ 8 nằm trong Vũ trụ điện ảnh DC (DCEU). Trong phim, Harley sẽ rời khỏi mối quan hệ độc hại với Joker và tìm con đường riêng của mình. Cô đã lập thành một đội nữ quyền với sự góp mặt của Huntress, Black Canary, Renee Montoya và Casandra. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 7/2/2020.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/sao-dep-sao-xau/sau-thiet-ke-cua-cong-tri-harley-quinn-margot-robbie-tiep-tuc-trung-thanh-voi-style-khong-ao-lot-6942307.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn TƯ, hôm nay (3/5), nắng nóng sẽ tiếp tục diễn ra ở các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-37 độ C, có nơi 39 độ C. Đợt nắng sẽ kéo dài thêm 2 ngày tới, sau đó mới dịu dần.
  • Sau chuyến hành trình bay thẳng vượt đại dương, ngày 20/4/2015, chuyên cơ của Hãng hàng không Singapore Airlines đã chở 400 con bò tơ trong tổng số gần 1.000...
  • Theo thống kê của Sở Y tế TPHCM, số trẻ ngụ tại TPHCM mắc tay chân miệng nhập viện trong tháng 8 là 1.335 ca, có 2 trường hợp bị Tu vong.
  • Phía Tây Bắc bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 36 - 39 độ C, có nơi trên 40 độ C.
  • Thủ tướng yêu cầu rà soát lại Quy hoạch cảng hàng không Quảng Ninh và các quy hoạch liên quan, xác định rõ sự cần thiết, quy mô, nguồn vốn, hiệu quả của dự án, phương thức đầu tư và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh nói chung.
  • Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn, Phó tư lệnh Quân chủng phòng không không quân Việt Nam cho biết, nhiệm vụ tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đối với 2 phi công hiện vẫn là ưu tiên hàng đầu... Trước đó, việc tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đêm 16/4 phải tạm dừng do điều kiện đêm tối.
  • Ngành y tế Hà Tĩnh cũng như các bệnh viện tuyến trung ương có bệnh nhân vụ sập giàn giáo tại khu công nghiệp Formosa luôn nỗ lực hết sức để chăm sóc, điều trị cho các trường hợp này
  • Nhờ có mạng lưới y tế cơ sở, hoạt động bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân nói chung và chăm sóc sức khỏe ban đầu nói riêng đã được triển khai thường xuyên, rộng khắp.
  • Các nhà khoa học Đại học Công nghệ Queensland (Australia) đã cấy ghép thành công tim nhân tạo không có nhịp đập cho một con cừu...
  • Em năm nay 22 tuổi, dưới ngực bên trái của em có xuất hiện 1 cục nhỏ, kích thước khoảng bằng đầu ngón tay, có thể di chuyển. Em không thấy đau hay biểu hiện bất thường gì. Nhưng gần đây thấy thông tin áo ngực có độn chất gây ung thư, không biết em có bị ung thư vú hay không vì em cũng ham rẻ mà mặc mấy loại áo đó... Em rất mong nhận được sự tư vấn từ Mangyte. Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Linh - linh318…@gmail.com)