Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Selena Gomez diện sneaker trắng với đủ kiểu trang phục, bảo sao luôn sành điệu và trẻ hơn tuổi

Cách diện sneaker trắng của Selena Gomez đầy trẻ trung, phong cách nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Trên thảm đỏ, selena gomez diện đồ hết sức sang trọng, thậm chí là s*xy "lịm người". thế nhưng khi lên đồ street style, selena gomez không hề cầu kỳ.

Các set đồ đời thường của selena gomez có tính ứng dụng cao, nên dễ trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nàng học hỏi. cô diện các items cơ bản mà gần như nàng nào cũng có, rồi khéo léo mix&match để tạo nên những outfit sành điệu. một trong những món thời trang basic mà selena gomez rất chịu khó diện, đó chính là sneaker trắng. cô kết hợp kiểu giày này với mọi kiểu trang phục, chứng minh khả năng "thiên biến vạn hóa" của mẫu giày cơ bản.

Combo áo thun trắng + quần jeans ống đứng chưa bao giờ lỗi mốt. bộ đôi này giúp chị em có được vẻ ngoài trẻ trung, chuẩn sành điệu. đôi sneaker trắng là lựa chọn hoàn hảo giúp hoàn thiện outfit thời thượng.

Mùa xuân vẫn sẽ còn một vài đợt rét nữa. chị em ghim combo áo len + quần jeans đen, khoác ngoài áo dáng dài của selena gomez vẫn không là thừa. đôi sneaker trắng giúp thắp sáng cả bộ đồ, hack tuổi tốt mà vẫn đảm bảo vẻ tinh tế.

Selena Gomez diện một outfit rất tươi tắn, trang nhã gồm áo màu xanh pastel + quần jeans xanh, khoác ngoài áo dạ dáng dài và đi sneaker trắng. Combo này xứng đáng để các nàng ghim chặt, áp dụng tới vài năm nữa cũng không sợ lỗi mốt.

Một trong những kiểu giày lý tưởng nhất để kết hợp với váy hoa chính là sneaker trắng. combo váy hoa + sneaker trắng này vừa nữ tính, vừa năng động và không kém phần bay bổng, lãng mạn.

Sneaker trắng hợp mix cùng nhiều kiểu trang phục, trong đó có cả set quần yếm, áo thun mà selena gomez đang diện.

Combo váy hoa và cardigan đang nhẹ nhàng, tao nhã bỗng trở nên ấn tượng, phong cách hơn hẳn nhờ sự xuất hiện của đôi sneaker trắng. Kiểu giày này hoàn toàn không ảnh hưởng đến nét nữ tính của bộ đồ.

Chiếc váy hoa, cổ yếm selena gomez đang diện toát lên vẻ yêu kiều và sang trọng. đôi sneaker trắng mix cùng chẳng hề "lệch pha", thay vào đó là giúp outfit thêm phần ngọt ngào, hút mắt.

Thêm một set đồ ngày lạnh siêu thú vị nữa từ selena gomez. cô kết hợp áo cổ lọ họa tiết với quần jeans ống đứng, khoác ngoài áo lông rất cá tính, nhưng vẫn thanh lịch. đôi sneaker trắng đã hoàn thiện vẻ sành điệu 100 điểm cho outfit. đây cũng là combo tôn dáng hữu hiệu nhờ sơ vin và chiếc quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân.

Diện váy lụa gợi cảm, selena gomez kết lại bằng đôi sneaker trắng để tạo nên outfit trẻ trung, phá cách. combo này còn gây ấn tượng ở sự sang chảnh nhờ chất liệu vải lụa bóng bẩy, nhưng không hề sến.

Mùa hè sắp đến, chị em mau ghim ngay công thức váy sơ mi hoa kết hợp với sneaker trắng của selena gomez. combo này cứ mặc là đẹp, vẻ ngoài có được nét nữ tính, đầy bay bổng.

Selena Gomez gợi ý cho chị em công thức diện váy mùa xuân cực xinh tươi, bao gồm váy hoa nhí + cardigan màu be và sneaker trắng. Không chỉ hack tuổi tốt, sự kết hợp này còn rất sang xịn mịn.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/selena-gomez-dien-sneaker-trang-voi-du-kieu-trang-phuc-bao-sao-luon-sanh-dieu-va-tre-hon-tuoi-20220225173007016.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/selena-gomez-dien-sneaker-trang-voi-du-kieu-trang-phuc-bao-sao-luon-sanh-dieu-va-tre-hon-tuoi-20220225173007016.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY