Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Selena Gomez diện suốt 4 kiểu giày này vì mix thế nào cũng sành điệu, tôn dáng

4 kiểu giày yêu thích của Selena Gomez rất đáng để chị em học hỏi, vì sẽ giúp chuyện mặc đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên thảm đỏ thì luôn lộng lẫy và chiếm spotlight nhưng ngoài đời thường, selena gomez diện đồ không hề cầu kỳ, có tính ứng dụng cao và dĩ nhiên, rất trẻ trung, sành điệu. ngay cả trong chuyện chọn giày dép, selena gomez cũng chưa bao giờ gây thất vọng. siêu sao đình đám hollywood biến hóa style với nhiều kiểu giày dép khác nhau, nhưng chủ yếu là xoay quanh 4 mẫu mã dưới đây. đặc điểm chung của 4 mẫu giày selena gomez yêu thích chính là luôn chuẩn mốt, hợp mix với mọi kiểu đồ, thậm chí là có thể nâng tầm style, chị em không nên bỏ qua.

Giày sneaker trắng

Giày sneaker trắng là đôi giày chiếm sóng street style của selena gomez.

Đôi giày này dễ diện, giúp mọi tổng thể trang phục trở nên trẻ trung, sành điệu hơn. thường thì, chị em sẽ hay mix giày sneaker trắng với quần jeans nhưng selena gomez lại không giới hạn phong cách như vậy. nữ ca sĩ chuyên diện sneaker trắng với những mẫu váy nhẹ nhàng, bay bổng như là váy hoa, váy lụa, váy xẻ tà… gu mix đồ này giúp các set váy của selena gomez thêm phần ấn tượng, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, nữ tính.

Giày loafer

Nhìn vào tần suất selena gomez diện giày loafer, có thể thấy đây là kiểu giày bệt yêu thích nhất của cô. loafer là một đôi giày cá tính, nhưng vẫn rất thanh lịch. đây là lý do khi mix loafer với bất cứ kiểu trang phục nào, tổng thể sẽ trở nên ấn tượng và phong cách hơn rất nhiều. selena gomez chuyên mix giày loafer với quần jeans, nhờ đó mà các outfit của cô vừa có được nét bụi bặm, trẻ trung, lại vừa thanh lịch. và dù đi loafer đế thấp, selena gomez chưa bao giờ bị dìm dáng vì thường diện quần dài trên mắt cá chân. lựa chọn này tạo một khoảng hở nhất định giúp vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát, độ sành điệu cũng tăng lên mạnh mẽ.

Giày mule

Mule cũng là "chân ái" của selena gomez. cô chuộng cả mule đế bệt lẫn những đôi giày cao khoảng 3 – 5 phân. nhờ thiết kế hở gót, mule tạo cảm giác thoáng chân và giúp "ăn gian" chiều cao tốt. mule còn tăng độ phóng khoáng và nổi bật cho set trang phục bạn đang diện nên nếu bỏ lỡ kiểu giày này, bạn sẽ thiệt đi rất nhiều outfit sành điệu.

Boots

Sắp bước sang mùa lạnh và đã đến lúc, chị em nên bổ sung cho tủ đồ những đôi giày kín chân hơn cho hợp thời tiết. một trong những kiểu giày mùa lạnh được selena gomez ưa chuộng nhất chính là boots thấp cổ. kiểu giày này vốn chuẩn mốt từ năm này qua năm khác, tất cả là nhờ khả năng nâng cấp style mà cụ thể, dù chị em đang diện outfit đơn giản đến đâu thì chỉ cần đi boots, vẻ ngoài đã tăng gấp bội phần ấn tượng, cool ngầu. selena gomez thường đi boots cao gót. lựa chọn này vừa giúp "ăn gian" chiều cao tốt ưu, vừa tạo vẻ sành điệu và sang chảnh cho bộ đồ.

Gợi ý những địa chỉ mua giày đẹp

Better Shoes

The Shoes Cloud

Gom Shoes

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/selena-gomez-dien-suot-4-kieu-giay-nay-vi-mix-the-nao-cung-sanh-dieu-ton-dang-20210831133509029.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY