Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Selena Gomez mặc gì khi tăng cân mà trông vẫn nuột nà, đẹp mãn nhãn?

Sở hữu thân hình mũm mĩm không đồng nghĩa là Selena Gomez chẳng thể mặc đẹp.

Selena gomez nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ dù không sở hữu chiều cao quá khủng. vóc dáng của selena gomez còn "vi diệu" ở chỗ, ngay cả khi tăng cân, trông khá mũm mĩm, phốp pháp, nữ ca sĩ vẫn mặc siêu đẹp. thậm chí, chính nhờ thân hình đẫy đà, vòng 1 thêm phần nở nang, selena gomez lại càng gợi cảm và sang trọng khi diện đồ. nếu không tin, chị em hãy ngắm nghía loạt bộ cánh selena gomez diện khi mập lên, đảm bảo không chỉ mãn nhãn mà còn học được nhiều bí kíp mặc đồ tuyệt hay.

Váy cổ vuông chính xác là item "chân ái" của selena gomez trong khoảng thời gian cô sở hữu thân hình mũm mĩm. chi tiết cổ khoét rộng là điểm nhấn vì giúp tôn lên vòng 1 nóng bỏng, cùng làn da mịn màng của selena gomez. đó còn chưa kể, váy cổ vuông vốn được đánh giá cao ở khả năng sang xịn hóa phong cách. bởi vậy, selena gomez luôn trông rất quý phái, chanh sả khi diện thiết kế này. với váy cổ vuông, selena gomez sẽ đi các kiểu giày như sandal dáng mule, sandal quai siêu mảnh hay boots cao cổ để trông thật đẳng cấp.

Khi tìm mua áo, chị em luôn được khuyến khích chọn phiên bản oversized, và điều này hoàn toàn có lý do. Áo dáng oversized trông rất phóng khoáng, hiện đại, giúp chị em có được những set trang phục trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, áo oversized còn hợp với mọi vóc dáng, ngay cả khi trông đẫy đà như Selena Gomez, nàng nào cũng có thể mặc đẹp kiểu áo rộng rãi này.

Quần ống rộng là bảo bối của mọi nàng, và selena gomez khi tăng cân cũng chẳng thể bỏ qua item này.

Với phom dáng suông, quần ống rộng tạo sự thoải mái, phóng khoáng cho người mặc. selena gomez kết hợp quần ống suông với áo blazer nhấn eo để tạo nên outfit chỉn chu, sang trọng, đồng thời thu gọn vóc dáng hiệu quả. hay thú vị hơn, cô diện bộ pyjama gồm áo oversized + quần ống suông cùng họa tiết kẻ để có được vẻ ngoài phóng khoáng, nhưng vẫn rất sang chảnh.

Váy len ôm nhẹ cũng là món thời trang selena gomez không hề ngại diện khi thân hình trở nên đẫy đà hơn. kiểu váy này tưởng sẽ dìm dáng, nhưng hóa ra lại cực kỳ được việc trong khoản tôn lên những đường cong gợi cảm của selena gomez. chẳng trách, cứ mỗi lần diện váy len ôm nhẹ, selena gomez luôn toát lên vẻ quyến rũ không thể rời mắt. và thay vì chọn váy len mang tông màu trầm, selena gomez lại ưu ái váy len màu cam đất, màu hồng. gu diện đồ này đã đảm bảo cho selena gomez vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào, độ sang trọng thì vẫn khỏi bàn cãi.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/selena-gomez-mac-gi-khi-tang-can-ma-trong-van-nuot-na-dep-man-nhan-20220324131621561.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/selena-gomez-mac-gi-khi-tang-can-ma-trong-van-nuot-na-dep-man-nhan-20220324131621561.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY