Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Selena Gomez và những lần mặc hở: Sexy bức người nhưng vẫn sang chảnh, không hề phô phang

Ngắm Selena Gomez, chị em sẽ biết thế nào là mặc hở nhưng không phô.

Theo thời gian, nhan sắc của selena gomez lại càng thêm xinh đẹp, mặn mà.

Thế nhưng, nữ diễn viên kiêm ca sĩ đình đám không chỉ sở hữu visual xuất chúng, mà style cũng rất ấn tượng. phong cách thời trang của selena gomez rất đa dạng, biến hóa từ đơn giản cho đến nữ tính bay bổng, thậm chí là "Sexy ngồn ngộn". điểm đặc biệt là, ngay cả khi lên đồ hở bạo, vẻ ngoài của selena gomez vẫn tinh tế, hợp nhãn. dưới đây là những bộ đồ tuyệt đẹp mà selena gomez theo đuổi phong cách gợi cảm, chị em ngắm để biết thế nào là hở nhưng không phô.

Tô son hồng đậm, xõa mái tóc bồng bềnh, selena gomez khiến người hâm mộ xao xuyến với nhan sắc quá sức xinh đẹp. thế nhưng đó chưa phải là tất cả. chiếc váy len xẻ sâu, hơi ôm nhẹ đã giúp tôn lên vòng 1 gợi cảm, cùng thân hình đồng hồ cát của nữ ca sĩ. với lựa chọn hoàn hảo từ tóc tai cho đến phong cách, selena gomez hôm đó chụp góc nào cũng xinh "điên đảo".

Diện mẫu váy ngắn cũn, có chi tiết khoét ngực rộng thênh thang, selena gomez gợi cảm nhưng vẫn toát lên vẻ sang chảnh, yêu kiều. mái tóc buộc gọn là lựa chọn hợp lý của nữ ca sĩ, giúp làm nổi bật chi tiết cổ yếm, vẻ đẹp của bộ váy được tôn lên trọn vẹn.

Váy lụa mong manh có kiểu dáng khá đơn giản, nhưng cũng là bảo chứng cho vẻ ngoài quyến rũ. selena gomez đã nâng tầm đẳng cấp cho mẫu váy này thêm nữa, nhờ chọn một đôi sandal quai mảnh, ánh kim, để tóc xoăn sóng nước.

Chiếc váy selena gomez đang diện có những chi tiết cắt khoét khá bạo tay, nhưng vẫn đủ chừng mực để đảm bảo vẻ tinh tế cho người mặc. diện bộ đồ này, selena gomez khoe được vóc dáng tuyệt đẹp. lựa chọn từ kiểu tóc, layout makeup cho đến giày dép đã cho thấy sự "cao tay" của nữ ca sĩ, vì giúp cả tổng thể tăng gấp bội vẻ sang trọng.

O ép vòng 1 là style diện đồ khá mạo hiểm, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm cực mong manh. Tuy nhiên, trong trường hợp của Selena Gomez, cô đã chinh phục thành công phong cách này. Chiếc váy lụa xanh nõn chuối, kết hợp với giày cao gót xuyệt tông không hề "quê kiểng", trái lại cực sang trọng và làm nên vẻ quyến rũ bức người cho Selena Gomez.

Ngay cả khi diện đầm khoét sâu hoắm, selena gomez chưa từng gây cảm giác phô phang. đó là bởi cô chọn đồ hở, nhưng vẫn có "điểm dừng", giúp khoe những lợi thế vóc dáng, và che những thứ cần che. chiếc váy ngắn đỏ, bồng xòe mà selena gomez diện trông ngọt ngào, lại không kém phần đẳng cấp, sang trọng.

Phải nói rằng, selena gomez rất có duyên với những chiếc đầm hai dây. mỗi lần diện kiểu trang phục này, cô đều tỏa sáng với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/selena-gomez-va-nhung-lan-mac-ho-Sexy-buc-nguoi-nhung-van-sang-chanh-khong-he-pho-phang-20220202111344702.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/selena-gomez-va-nhung-lan-mac-ho-sexy-buc-nguoi-nhung-van-sang-chanh-khong-he-pho-phang-20220202111344702.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY