Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Seo Ye Ji cuối cùng đã gặp đối thủ, Bà hoàng sang chảnh dự sẽ sớm bị soán ngôi không thương tiếc

Dù diện sau nhưng Kim Hyo Jin mang lại cảm giác mới mẻ mà vẫn sang chảnh không kém Seo Ye Ji.

Những ngày vừa qua, Seo Ye Ji đã thực sự "độc chiếm màn ảnh" với tạo hình quá đẹp, quá sang trong bộ phim Điên Thì Có Sao. Khoác lên mình cả tá hàng hiệu cầu kỳ đắt đỏ với những thiết kế và họa tiết ấn tượng, Seo Ye Ji được ví như "bà hoàng sang chảnh". Dù đụng hàng với rất nhiều ngôi sao nhưng Seo Ye Ji chẳng hề lép vế chút nào.

Tuy nhiên giờ đây Seo Ye Ji đã gặp phải đối thủ xứng tầm, đó là Kim Hyo Jin trong bộ phim Private Lives. Danh hiệu "bà hoàng sang chảnh" độc chiếm màn ảnh nhỏ của Seo Ye Ji có lẽ sẽ sớm bị soán ngôi không thương tiếc.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/seo-ye-ji-cuoi-cung-da-gap-doi-thu-ba-hoang-sang-chanh-du-se-som-bi-soan-ngoi-khong-thuong-tiec-2020082011543817.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY