Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Seo Ye Ji lên đồ tưởng vô lý mà quá hợp lý, nhìn cách chọn bra cao tay của cô mà phục sát đất

Seo Ye Ji lên đồ tưởng vô lý mà quá hợp lý, nhìn cách chọn bra cao tay của cô mà phục sát đất

Trong Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji gây ấn tượng với style vừa cầu kỳ vừa sang chảnh khiến dân tình không thể rời mắt. Khoác lên mình toàn hàng hiệu đắt đỏ, lại sở hữu body đẹp chẳng kém người mẫu nên việc Seo Ye Ji mặc đẹp cũng là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên không ít người nhận ra, để có được hình ảnh hoàn hảo mọi lúc mọi nơi thì Seo Ye Ji còn chú trọng đến từng tiểu tiết nhỏ nhất. Ví dụ như chuyện chọn bra thôi cũng vô cùng tinh tế.

Thực tế những mẫu váy áo màu trắng, nhất là thiết kế có thêm chi tiết ren, bèo nhún xuyên thấu thường khiến nhiều nàng lúng túng không biết chọn nội y sao cho phù hợp. Vậy thì bạn hãy học hỏi bí kíp từ Seo Ye Ji: Diện bra ren cùng váy áo bánh bèo; diện bra trơn màu đen hoặc trắng với váy đục lỗ.

Dưới đây là một số địa chỉ bán bra mà bạn có thể tham khảo.

- Just bra

- Ah Bra

- Demoiselle

- Sanvajulie

- Nàng Bralette

- Dau To

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/seo-ye-ji-len-do-tuong-vo-ly-ma-qua-hop-ly-nhin-cach-chon-bra-cao-tay-cua-co-ma-phuc-sat-dat-20200807005609884.chn)

Chủ đề liên quan:

đồ nội y seo ye ji

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY