Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

S*xy nóng bỏng át cả cô dâu Thúy Vân đến dàn khách mời, Tường Linh diện đầm trắng ôm sát body nhưng lại bị soi thấu một chi tiết lộ liễu kém duyên

Bộ đầm trắng của Tường Linh có chất liệu khá mỏng, lộ rõ cả miếng dán ngực kém duyên.

Cuối cùng cũng đến ngày Á hậu Thúy Vân và Nhật Vũ viết lên cái kết viên mãn cho chuyện tình đầy lãng mạn, ngọt ngào của mình. Khi vừa mới sánh bước bên nhau, cả khán phòng như vỡ òa trước sự đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc này. Và đương nhiên lễ cưới của Á hậu Thúy Vân không thể thiếu những bóng hồng thân thiết với cô như Hh H'Hen Niê, HH Khánh Vân, Á hậu Thùy Dung và HH Tường Linh...

Là một trong những người đẹp sexy quyến rũ nhất trong dàn khách mời tới dự lễ cưới của Á hậu Thúy Vân, Tường Linh phô diễn body chuẩn chỉnh với những đường cong nghẹt thở trong bộ đầm bodycon màu trắng. Thiết kế gợi cảm đến mức tôn trọn vòng 1 nóng bỏng của người đẹp, Tường Linh chọn layout make up tông nude sắc sảo, tóc búi cao để lộ bờ vai trần mềm mại.

Bộ đầm gợi cảm đến mức khiến người nhìn phải ná thở trước những đường cong bỏng mắt của người đẹp. Chưa xét đến mức độ chặt chém của bộ đầm quyến rũ này có hợp để tới dự đám cưới không, nhưng với những bức ảnh Tường Linh tự chia sẻ trên trang cá nhân của mình, dân tình lại "nhìn thấu" một chi tiết khá lộ liễu.

Phong cách thường ngày của Tường Linh cũng vô cùng nóng bỏng. Cô chuyên phô diễn body với những đường cong nảy lửa trong những bộ cánh ôm sát, cực kỳ kén dáng. Màn khoe dáng của Tường Linh lúc nào cũng khiến các người đẹp Vbiz phải dè chừng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sexy-nong-bong-at-ca-co-dau-thuy-van-den-dan-khach-moi-tuong-linh-dien-dam-trang-om-sat-body-nhung-lai-bi-soi-thau-mot-chi-tiet-lo-lieu-kem-duyen-20200725214457968.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY