Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Showbiz Hoa Hàn có những sao nữ mặc đồ xịn mà như đồ chợ, thích phá hàng hiệu hơn cả phá kỷ lục Guinness

Các chị hay quá! Khoác tấm áo hàng hiệu trăm triệu lên mà nhìn đâu tưởng mua ngoài chợ không à!

Thời buổi bây giờ, các sao muốn thể hiện đẳng cấp, chứng minh độ chịu chơi thì dễ là phải "phông bạt" bằng cách thuê stylist, tích cực sắm (hoặc mượn) Nói đâu xa, ở Kbiz và Cbiz chẳng thiếu những nữ nhân vì đãng trí mà luôn quên điều tối quan trọng ấy. Thế rồi, stylist cứ nhọc công mượn đồ về, celeb thì khoác lên người với hi vọng đẹp như ảnh quảng cáo. Rồi sao? Trông có khác gì đồ đại hạ giá đổ đống ngoài chợ không?

Triệu Lệ Dĩnh

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 4.

Lâm Tâm Như

 - Ảnh 9.

 - Ảnh 10.

Thiết kế váy quây của Attico có giá 46 triệu đồng đẹp kinh diễm thì không để nguyên, tự nhiên cắt xẻ rồi mix ren lưới để biến thành áo peplum. Jihyo mặc trang phục này vào nhìn tưởng thực tập sinh nhà JYP bị sa thải vì ăn mặc quá xấu

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/showbiz-hoa-han-co-nhung-sao-nu-mac-do-xin-ma-nhu-do-cho-thich-pha-hang-hieu-hon-ca-pha-ky-luc-guinness-20201012002152017.chn)

Tin cùng nội dung