Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Sinh viên có thể trị mụn miễn phí cùng Dr. Huệ

Dr. Huệ sẽ đồng hành cùng sinh viên, phổ cập kiến thức chăm sóc, bảo vệ da và mang tới cơ hội trị mụn miễn phí cho nhiều bạn trẻ.

Sinh viên là lứa tuổi dễ nổi mụn do rối loạn nội tiết tố, căng thẳng, mệt mỏi bởi học tập, thi cử cũng như thói quen sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học. Nhiều em chưa ý thức việc trang bị kiến thức về vấn đề chăm sóc, bảo vệ da nói chúng và trị mụn nói riêng. Một số chủ quan, tự trị mụn tại nhà theo lời mách truyền miệng nên sử dụng các sản phẩm chưa phù hợp, khiến làn da nhiễm trùng, tình trạng mụn nặng hơn, thậm chí để lại sẹo lõm vĩnh viễn. Từ đó các em trở nên tự ti với vẻ ngoài, ngại giao tiếp.

Nhiều bạn trẻ bị mụn nặng dẫn đến tự ti, trầm cảm.

Hiểu những lo lắng này, bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ - người sáng lập thương hiệu Dr. Huệ ấp ủ thực hiện chương trình "Đồng hành cùng sinh viên" với mong muốn mang đến kiến thức hữu ích giúp các em nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp.

Được sự ủng hộ của Đoàn thanh niên các trường và sinh viên, chương trình đã tổ chức liên tiếp trong vòng 4 năm, tới nhiều trường đại học tại khu vực TP HCM cũng như khu vực lân cận. Tại mỗi địa điểm, các bác sĩ da liễu của Dr. Huệ trực tiếp thăm khám, tư vấn tình trạng da, cấp phát Thu*c trị mụn. Với mỗi chương trình, Dr. Huệ cũng dành riêng những suất trị mụn miễn phí dành cho các trường hợp gặp tình trạng nặng.

Chương trình "Dr. Huệ - Đồng hành cùng sinh viên" ra đời giúp nhiều bạn trẻ trị mụn miễn phí.

Song song đó, Dr. Huệ cũng lồng ghép kiến thức chuyên môn vào các trò chơi để sinh viên hào hứng và dễ dàng tiếp thu kiến thức chăm sóc da. Ngoài ra, trung tâm còn trao học bổng cho nhiều sinh viên nghèo vượt khó, hỗ trợ một phần chi phí cho các em trong năm học mới.

Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ cùng các đồng nghiệp tại Dr. Huệ - trung tâm trị mụn được nhiều người lựa chọn.

Trung tâm Dr. Huệ được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ với hơn 15 năm kinh nghiệm làm nghề. Dr. Huệ quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu cùng những dịch vụ trị mụn đa dạng được tiến hành theo quy trình chuẩn y khoa. Không chỉ riêng học sinh - sinh viên, trung tâm cũng tiếp nhận các ca trị mụn từ nhẹ đến nặng hay thậm chí bị biến chứng. 

Các bạn trẻ gặp vấn đề về da cần tư vấn, có thể liên hệ bác sĩ da liễu tại Dr. Huệ thăm khám và tư vấn. Hiện tại, hoạt động đồng hành cùng sinh viên vân được Dr, Huệ duy trì để giúp sinh viên có cái nhìn toàn diện và cơ hội trị mụn miễn phí.

Trung tâm Dr. Huệ

Cơ sở 1: 278/8 Tô Hiến Thành, quận 10, TP HCM

Cơ sở 2: 116 Trần Thị Nghị, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM

Website: drhueclinic.com/

Hotline: 1900636654 - 02873081281

Fanpage: www.facebook.com/dieutrimundrhue

(Nguồn: Dr. Huệ)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/sinh-vien-co-the-tri-mun-mien-phi-cung-dr-hue-4012347.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY