Kinh tế xã hội hôm nay

Sinh viên Phenikaa - học hay chơi đều “chất”

Quãng đời sinh viên sẽ là thước phim đẹp nhất, sống động nhất nếu bạn được học trong một ngôi trường luôn khơi gợi và tạo điều kiện để bạn khám phá năng lực bản thân, hoàn thiện mình cả về kiến thức và kỹ năng, về thể chất lẫn tinh thần.

Trong những ngày tạm xa trường lớp, hình ảnh về những ngày tháng học - chơi hết "công suất" chắc chắn sẽ làm cho những người trẻ năng động lại "cồn cào" không yên.

Sinh viên Phenikaa - học hay chơi đều “chất” - Ảnh 1.

Hòa vào không gian tràn đầy năng lượng

Có dịp đến với Trường Đại học Phenikaa, bạn sẽ được hòa mình vào không gian đầy màu sắc, giàu năng lượng. Việc học trở thành một cuộc "dạo chơi" nhẹ nhàng, không gò bó, khuôn mẫu, thay vào đó là không gian mở, khơi bật cảm hứng sáng tạo của sinh viên.

Sinh viên Phenikaa - học hay chơi đều “chất” - Ảnh 2.

Sống, trải nghiệm và cùng nhau viết nên những kỷ niệm thật đẹp

Điểm đến đầu tiên ấn tượng chính là hệ thống lớp học tiện nghi, view "sang, xịn" cùng những gam màu sắc ấn tượng. đặc biệt sau giờ học trên lớp, sinh viên phenikaa còn thoải mái thực hành tại chuỗi hệ thống phòng mô phỏng, phòng thực hành đẳng cấp, học đi đôi với hành chính là trải nghiệm học tập tuyệt vời của sinh viên nơi đây.

Sinh viên Phenikaa - học hay chơi đều “chất” - Ảnh 3.

Không gian mở hiện đại giúp sinh viên "khai sinh" nhiều ý tưởng sáng tạo

Tiếp đến chính là thư viện, nơi sinh viên "cắm chốt" sau giờ học chính trên giảng đường bởi không gian "siêu tập trung" cùng những tiện ích hàng đầu, kho học liệu phong phú đa dạng theo chuẩn quốc tế. không gian thư viện cũng được trang trí những gam màu năng động, tươi mới.

Sinh viên Phenikaa - học hay chơi đều “chất” - Ảnh 4.

Nơi sinh viên "cắm chốt" sau những giờ học chính trên giảng đường

Để có thể học tập tốt, sinh viên còn rất chú tâm trong việc rèn luyện sức khỏe. sau những giờ học, tạm gác lại trang sách để đến với khu thể thao tiện nghi, đẳng cấp quốc tế trong với hệ thống khu thể thao phức hợp "sang chảnh" được thiết kế đột phá, màu sắc trẻ trung, bật tung hứng khởi tập luyện của các bạn sinh viên.

Sinh viên Phenikaa - học hay chơi đều “chất” - Ảnh 5.

Sinh viên Phenikaa - học hay chơi đều “chất” - Ảnh 6.

Khu phức hợp thể thao gồm nhà thi đấu đa năng và các sân bóng ngoài trời "sang-xịn-mịn" là nơi sinh viên giải lao sau mỗi giờ học

Bung tỏa hết nhiệt huyết với vô số hoạt động ngoại khóa

Ngoài giảng đường đại học, các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ đội nhóm chính là nơi mà các sinh viên có thể tìm đến để hiểu thêm về giá trị của bản thân và mở rộng thêm mối quan hệ cộng đồng, cơ hội gặp gỡ những người cùng sở thích, đam mê và nâng cao chất lượng cuộc sống trong môi trường đại học.

Sinh viên Phenikaa - học hay chơi đều “chất” - Ảnh 7.

Trường đại học phenikaa tự hào có rất nhiều câu lạc bộ học thuật và giải trí đang hoạt động hiệu quả trong cộng đồng sinh viên. tất cả trở thành "ngôi nhà chung" để những người trẻ kết nối, sẻ chia và khẳng định dấu ấn của bản thân mình.

Sinh viên Phenikaa - học hay chơi đều “chất” - Ảnh 8.

Trở thành sinh viên phenikaa, bạn còn có cơ hội tham gia những chuyến đi thật đặc biệt - đi để trải nghiệm và trưởng thành. đi đến những vùng đất còn khó khăn trong màu áo xanh tình nguyện, đi với sự sẻ chia, tình yêu thương khi khám bệnh, tặng quà, cấp phát Thu*c trong chiến dịch thanh niên tình nguyện; hay tặng áo ấm và thực phẩm trong xuân ấm biên cương…

Sinh viên Phenikaa - học hay chơi đều “chất” - Ảnh 9.

Và tất nhiên bạn cũng không thể bỏ qua những cuộc thi ươm mầm tài năng. Ở đó, bạn có riêng một "sân khấu" để tỏa sáng và chiến thắng chính bản thân mình với những sân chơi như Cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu, Công nghệ trí tuệ Canon Chie-Tech, Robocon…

Sinh viên Phenikaa - học hay chơi đều “chất” - Ảnh 10.

Sinh viên phenikaa không ngần ngại thử sức mình với các cuộc thi

Thật không phí hoài tuổi trẻ nếu trở thành sinh viên của ngôi trường này đúng không nào?. cũng chính những giá trị trên đã mang phenikaa đến gần hơn với sự khởi đầu tương lai của rất nhiều sinh viên và được thí sinh tin tưởng lựa chọn dành thanh xuân để học tập và thành công.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/sinh-vien-phenikaa-hoc-hay-choi-deu-chat-20200909224935196.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY