Ẩm thực hôm nay

Sợ béo mà vẫn muốn ăn kem? Có ngay công thức kem dừa keto cho hội chị em đang muốn giảm cân đây

Mùa hè nóng nực mà có ly kem dừa mát lạnh thì còn gì bằng.

Các bước làm

    1. Trộn đều nguyên liệu

Chuẩn bị nguyên liệu

    1. Nước cốt dừa 250g

Những ngày nắng nóng chắc hẳn ai cũng thích ăn các món đồ mát lạnh như sinh tố, kem, chè. Nhưng ăn kem thì nhiều chị em lại sợ béo. Vậy thì có ngay công thức làm kem dừa keto siêu đơn giản chỉ với 4 nguyên liệu cho hội chị em giảm cân đây rồi!

Món ăn giảm cân: Cách làm kem dừa keto đơn giản

1

Trộn đều nguyên liệu

Cho tất cả các nguyên liệu gồm nước cốt dừa, đường, muối, vani vào một cái bát. Sau đó, trộn đều tất cả nguyên liệu.

Đối với nước cốt dừa các chị em có thể mua sẵn các sản phẩm đóng hộp hoặc tự làm nước cốt dừa nếu có thời gian nhé.

Cách làm kem dừa keto cho hội chị em giảm cân - Ảnh 2.

Cách làm kem dừa keto cho hội chị em giảm cân - Ảnh 3.

Sợ béo mà vẫn muốn ăn kem? Có ngay công thức kem dừa keto cho hội chị em đang muốn giảm cân đây - Ảnh 4.

2

Cho hỗn hợp nguyên liệu vào khay đá và để lạnh

Cho hỗn hợp nguyên liệu trên vào các ô của khay đá rồi đem cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 4 tiếng cho hỗn hợp đông lại.

Cách làm kem dừa keto cho hội chị em giảm cân - Ảnh 7.

3

Xay nhuyễn kem

Lấy các viên trong khay đá ra và đem vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó cho hỗn hợp kem đã xay vào hộp lớn, cất trong ngăn đá tủ lạnh thêm 6-8 tiếng nữa là bạn có món kem dừa xốp mịn cực ngon đấy!

Sợ béo mà vẫn muốn ăn kem? Có ngay công thức kem dừa keto cho hội chị em đang muốn giảm cân đây - Ảnh 8.

Vậy là món kem dừa làm siêu nhanh với các nguyên liệu vô cùng đơn giản đã hoàn thành. Các chị em có thể rắc thêm dừa khô để ăn kèm nhé!

Cách làm kem dừa keto cho hội chị em giảm cân - Ảnh 9.

Cách làm kem dừa keto cho hội chị em giảm cân - Ảnh 10.

Cách làm kem dừa keto cho hội chị em giảm cân - Ảnh 11.

Các nhà nghiên cứu cho thấy, nước cốt dừa có thể giúp giảm cân do chúng sở hữu nhiều chất béo chuỗi trung bình (MCTs). Theo Ashley Barrient, chuyên gia dinh dưỡng kiêm bác sĩ y khoa tại Bệnh viện Northwestern Memorial, những chất béo này có tác dụng giảm trọng lượng cơ thể và số đo vòng eo so với chất béo khác. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng châu Âu cũng đã chỉ ra, tiêu thụ nước cốt dừa chứa chất béo chuỗi trung bình giúp phụ nữ thừa cân giảm cảm giác thèm ăn trong ngày.

Ngoài ra, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nước cốt dừa còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy sức khỏe tim, giảm huyết áp, kiểm soát bệnh tiểu đường, bảo vệ hệ tiêu hóa...

Chúc các chị em thành công với cách làm kem dừa keto mát lạnh này nhé!

Cách làm kem dừa keto cho hội chị em giảm cân - Ảnh 12.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-beo-ma-van-muon-an-kem-co-ngay-cong-thuc-kem-dua-keto-cho-hoi-chi-em-dang-muon-giam-can-day-20210527162101638.chn)

Tin cùng nội dung

  • Quán chè nho nhỏ nằm ở ven đường gần Ngã Tư Sở, xung quanh lúc nào cũng ồn ã bởi những hàng bún bò đông nghịt khách.
  • Cũng như thịt bò, thịt gà cũng lại là một loại thịt có tác dụng hỗ trợ giảm cân cực tốt và cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả ngày. Với thịt gà, bạn nên chọn ức gà để chế biến các món ăn giảm cân từ chúng.
  • Khi những cơn mưa mùa hạ trút xuống là lúc những ngọn rau rút ngoi lên mơn mởn. Mùa nóng, trên mâm cơm gia đình có bát canh cua rau rút nấu với khoai sọ giống như được bát canh Thu*c - vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng.
  • Vào ngày nắng hè, cần hấp thu một số thức ăn giàu dinh dưỡng, rau quả chứa nhiều vitamin... đảm bảo việc trao đổi chất trong cơ thể diễn ra bình thường.
  • Với cái nắng chói chang trong những ngày hè, làm cho con người nhiều khi tưởng như không thể chịu nổi. Để có thể khắc phục tình trạng này, ngoài việc sử dụng các phương tiện chống nóng, như quạt, máy điều hòa không khí, vân vân, chúng ta cũng cần giúp cơ thể có thể tự điều tiết thân nhiệt, thông qua các món ăn có công hiệu thanh nhiệt, giải độc và bồi bổ sức khỏe, rất thích hợp trong những ngày hè oi bức.
  • Để giúp các bà nội trợ tạo những món ăn tốt cho sức khỏe, bài viết dưới đây giới thiệu các món canh bổ, mát giúp cả nhà ngon miệng trong mùa hè.
  • Mùa hè là mùa dương khí vượng nhất trong năm, thời tiết nóng bức và ẩm thấp. Vậy, về mùa hè nên ăn gì, để chống nóng và dự phòng bệnh tật?
  • Dưới đây là những thực phẩm bạn nên hạn chế ăn vào mùa hè, để đảm bảo sức khỏe:
  • Mangyte -Mùa hè nắng nóng, bạn thường ăn uống kém. Theo BS CKI Đông Y Bùi Văn Phao, bổ sung dinh dưỡng và tăng lượng nước cho cơ thể là cách tốt để chống lại nắng nóng. BS giới thiệu tới bạn những món canh giải nhiệt, rất hợp với ngày hè.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY